Quảng cáo

Chủ tịch Hà Nội FC tiết lộ nội dung bức thư của Heerenveen

Thứ ba, 12/05/2020 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Ông Đỗ Vinh Quang đã tiết lộ e-mail từ phía SC Heerenveen gửi tới đội bóng Thủ đô hồi giữa tuần trước để bàn về tương lai của Văn Hậu.

Tương lai của Văn Hậu là thông tin được người hâm mộ dành sự quan tâm lớn nhất ở thời điểm hiện tại. Chủ tịch Hà Nội FC đã tiết lộ e-mail từ phía Heerenveen, hiện tại mọi chuyện vẫn chưa được xác định rõ ràng.

Chủ tịch Hà Nội FC, ông Đỗ Vinh Quang chia sẻ: "Thay vì một cuộc gặp mặt trực tiếp, phía Heerenveen đã gửi e-mail và chỉ xin một cuộc gọi qua video. Vấn đề là trong thư họ nói rất chung chung, không rõ đề nghị cụ thể nên cũng rất khó cho chúng tôi đưa ra phương án của mình. Chúng tôi đã đề nghị họ gửi trước đề xuất nói rõ mong muốn thì khi 2 bên video call mới biết sẽ trao đổi gì.

Nút thắt chính là ở phía Heerenveen do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. Khi phía Hà Lan ‘thông thoáng’ hơn thì mọi thứ sẽ được giải quyết" – theo Dân Việt.

doan van hau

Theo quy định của Hiệp hội bóng đá Hà Lan, các đội bóng phải trả cho cầu thủ ngoài châu Âu và Khu vực kinh tế châu Âu (EU/EEA) mức lương tối thiểu là 450.000 euro (217.000 euro/ năm sau thuế). Vì vậy, Heerenveen không thể cắt giảm lương của Văn Hậu, dù đang gặp rất nhiều khó khăn về tài chính.

Nếu được Heerenveen gia hạn, Đoàn Văn Hậu sẽ là cầu thủ nhận lương cao thứ 2 tại đội bóng, chỉ sau Nemanja Mihajlovic (260.000/năm).

HLV Johnny Jansen từng chia sẻ ông đã lên phương án sử dụng Văn Hậu ở mùa tới. Cầu thủ sinh năm 1999 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Lucas Woudenberg bên hành lang cánh trái, hoặc cũng có thể được sử dụng như 1 trung vệ.

VIDEO: Văn Hậu phòng ngự xuất sắc, giải nguy cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội fc đoàn văn hậu mức lương của đoàn văn hậu văn hậu ở lại heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT