Quảng cáo

HLV Johnny Jansen muốn giữ Đoàn Văn Hậu ở lại SC Heerenveen

Thứ tư, 06/05/2020 18:17 PM (GMT+7)
A A+

HLV Johnny Jansen hy vọng SC Heerenveen có thể gia hạn với Đoàn Văn Hậu để gia tăng sức mạnh bên hành lang cánh trái.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Tương lai của Đoàn Văn Hậu là điều người hâm mộ rất quan tâm ở thời điểm hiện tại. Đích thân HLV trưởng Johnny Jansen xác nhận đội bóng đang đàm phán với CLB Hà Nội.

HLV Johnny Jansen chia sẻ: "Mùa này, Floranus chủ yếu chơi ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, không phải lúc nào cậu ấy cũng hạnh phúc với điều này. Khi đội bóng sắp chia tay Ricardo van Rhijn, liệu cậu ấy có thể trở lại vị trí sở trường không? Tất nhiên là có".

"Floranus là hậu vệ phải số một của đội bóng và chúng tôi muốn tận dụng tối đa năng lực của cậu ấy. Bên cánh trái, tôi có thể sử dụng Lucas Woudenberg. Ngoài ra, CLB cũng đang đàm phán với CLB Hà Nội về tương lai của Đoàn Văn Hậu".

doan van hau

Việc HLV Johnny Jansen bàn bạc với CLB Hà Nội về tương lai của Đoàn Văn Hậu rõ ràng là lời khẳng định nhà cầm quân người Hà Lan muốn tiếp tục gia hạn với hậu vệ người Việt Nam. Hai bên sẽ thương thảo những điều khoản như mức lương, số trận và thời hạn thi đấu… để đi đến quyết định cuối cùng.

Kết thúc mùa giải này, SC Heerenveen sẽ chia tay 5 cầu thủ gồm Daniel Hoegh, Ricardo van Rhijn, Warner Hahn, Filip Bednarek và Trevor Doornbusch. Bên cạnh đó, trung vệ Dresevic cũng đang nghiêm túc cân nhắc ý định ra đi. Cơ hội để chiếm một vị trí trong đội hình chính thức dành cho Văn Hậu là rất lớn.

So với các đồng đội, Đoàn Văn Hậu có thể hình không hề thua kém, thậm chí còn có phần nhỉnh hơn. Điểm hạn chế của cầu thủ 21 tuổi đó là khả năng giao tiếp với các đồng đội, tuy nhiên HLV Johnny Jansen đánh giá Văn Hậu đang rất nỗ lực và sẽ khắc phục được trong thời gian sớm nhất.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tương lai của đoàn văn hậu đoàn văn hậu ở lại heerenveen đoàn văn hậu trở về việt nam đoàn văn hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT