Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm xác nhận tương lai của Đoàn Văn Hậu

Thứ tư, 06/05/2020 07:40 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Hà Nội FC chưa có kế hoạch gọi Đoàn Văn Hậu trở về trong thời gian tới.

VIDEO: Siêu phẩm Trivela của Đoàn Văn Hậu

Chiều ngày 5/5, Hà Nội FC tiếp tục bước vào tập luyện để chuẩn bị cho ngày các giải đấu bóng đá tại Việt Nam trở lại. Một vấn đề rất lớn mà HLV Chu Đình Nghiêm phải đối mặt ở thời điểm hiện tại đó là sự khủng hoảng ở hàng phòng ngự. Ngoài Duy Mạnh và Đình Trọng phải nghỉ thi đấu dài hạn, đội bóng Thủ đô còn 3 ca chấn thương khác là Đặng Văn Tới, Đinh Tiến Thành và Bùi Hoàng Việt Anh.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ với truyền thông: "Hiện tại, chỉ còn duy nhất Thành Chung là cầu thủ đá chính mùa giải trước có thể thi đấu. Ba cầu thủ chấn thương nói trên cần ít nhất một tuần mới có thể tập luyện trở lại”.

ha noi fc

Trong bối cảnh Hà Nội FC gặp nhiều khó khăn, người hâm mộ đang nghĩ tới việc nhà đương kim vô địch sẽ gọi Đoàn Văn Hậu trở về. Dù không thể thi đấu lượt đi V-League 2020 nhưng cầu thủ sinh năm 1999 sẽ là sự bổ sung quan trọng trong giai đoạn lượt về.

Tuy nhiên HLV Chu Đình Nghiêm đã bác bỏ thông tin này: “Việc gọi Văn Hậu về hay không còn phụ thuộc vào thỏa thuận của lãnh đạo hai bên. Chúng tôi tạo điều kiện để Văn Hậu có cơ hội cọ xát ở môi trường tốt như tại châu Âu. Lúc này, lãnh đạo CLB Hà Nội chưa có kế hoạch gọi Văn Hậu trở về.

Chúng tôi có những phương án dự phòng, thay thế. Tuy nhiên, để có hàng thủ đủ vững chắc, cần mỗi cá nhân phải thực sự hiểu đồng đội và cần nhiều thời gian để có thể làm được điều đó. Trước mắt, chúng tôi hy vọng các cầu thủ khác như Thành Chung hay Đậu Văn Toàn không gặp chấn thương".

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tương lai của đoàn văn hậu hlv chu đình nghiêm hà nội fc clb hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT