Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu có cơ hội lớn để đá chính tại Heerenveen

Thứ ba, 05/05/2020 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Ibrahim Dresevic đang cân nhắc nói lời chia tay SC Heerenveen, đây cũng là cơ hội lớn dành cho Đoàn Văn Hậu để tìm kiếm vị trí trong đội hình chính thức.

Ibrahim Dresevic sinh ngày 24/1/1997. Cầu thủ người Kosovo sở hữu chiều cao 1m86 và thi đấu ở vị trí trung vệ. Dresevic chuyển tới thi đấu cho Heerenveen với bản hợp đồng từ đầu năm 2019 và kéo dài tới năm 2022. Trên trang transfermarkt, cầu thủ này được định giá 1,2 triệu euro.

Theo thông tin từ trang Fean Online, Ibrahim Dresevic đang tính tới chuyện rời Heerenveen vào mùa hè tới. Hậu vệ 23 tuổi đã nhận được sự quan tâm từ CLB AZ và PSV ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Bên cạnh đó anh cũng có thêm những lời đề nghị đến từ Ý và Đức.

Ibrahim Dresevic là trụ cột quan trọng bậc nhất ở hàng phòng ngự của SC Heerenveen. Nửa mùa giải đầu tiên khi mới đặt chân đến SVĐ Abe Lenstra Stadion, cầu thủ này chủ yếu ngồi trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên ở mùa giải này, anh chưa bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào, thậm chí còn lập công vào lưới Feyenoord và Heracles Almelo.

dresevic

Việc trụ cột ở hàng phòng ngự như Ibrahim Dresevic sắp nói lời chia tay sẽ để lại khoảng trống rất lớn. Nhưng đây cũng là cơ hội để những cầu thủ như Đoàn Văn Hậu có thể tận dụng. Ngôi sao gốc Thái Bình đã được HLV Johnny Jansen thử nghiệm ở vị trí trung vệ nhiều lần trong màu áo Jong Heerenveen, rất có thể đây sẽ là vị trí dành cho Văn Hậu trong thời gian tới.

Hiện tại, SC Heerenveen vẫn chưa ra quyết định về tương lai của Văn Hậu. Dự kiến trong đầu tuần này, đội bóng đến từ Hà Lan sẽ gửi thư cho Hà Nội FC. Hai bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán trong tuần này hoặc muộn nhất là đầu tuần sau.


VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu sc heerenveen hợp đồng của văn hậu tương lai của văn hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT