Quảng cáo

Báo Thái Lan chê bai chất lượng giải V-League

Thứ ba, 05/05/2020 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Từ thương vụ CLB TPHCM hỏi mua Rivaldinho, tờ Siam Sport nhận định các CLB tại Việt Nam không đủ sức hút với những ngôi sao có chất lượng.

VIDEO: Siêu phẩm của Công Phượng vào lưới Hà Nội FC (Nguồn: VTV)

CLB TPHCM từng đàm phán để chiêu mộ Rivaldinho - con trai của Rivaldo, danh thủ lừng danh một thời của Barcelona và đội tuyển Brazil. Hiện tại cầu thủ này đang thi đấu ở giải VĐQG Rumani trong màu áo FC Vitoron.

Một thành viên ban lãnh đạo CLB TP.HCM chia sẻ với Zing: "Cậu ấy còn trẻ và muốn thử sức cũng như tìm cơ hội tốt hơn ở châu Âu. Dẫu sao châu Âu cũng là nơi Rivaldo thành danh, Đông Nam Á vẫn là vùng đất xa lạ".

rivaldinho

"Chúng tôi được một người môi giới giới thiệu về Rivaldinho. Tất nhiên là đội bóng không nhìn vào gốc gác từ ông bố. Tôi đánh giá hồ sơ của cậu ấy tốt nên mới đặt vấn đề nhưng Rivaldinho từ chối".

Rivaldinho sinh năm 1995, từng khoác áo các CLB Boavista, Dinamo Bucuresti hay Levski Sofia trước khi chuyển tới FC Viitorul Constanta năm 2018. Cầu thủ 25 tuổi ra sân 33 trận, ghi 11 bàn thắng và cùng các đồng đội giành chức vô địch cúp quốc gia Rumani mùa giải 2018/19. Theo trang chuyển nhượng Transfermarkt, giá trị của Rivaldinho hiện rơi vào khoảng 800.000 euro.

CLB TPHCM

Tờ Siam Sport viết: “CLB TPHCM đã sẵn sàng trả cho Rivaldinho một mức lương tương xứng. Tuy nhiên để thu hút một cầu thủ có đẳng cấp về giải đấu tại Việt Nam không chỉ nằm ở vấn đề tiền lương. Bởi các cầu thủ muốn nhìn vào chất lượng giải đấu để ra quyết định.

Trong quá khứ, các CLB tại Việt Nam đã liên hệ với nhiều cầu thủ nổi tiếng nhưng không thành công. Rõ ràng Thai League là sự lựa chọn hàng đầu của họ ở khu vực Đông Nam Á”.

Việc không thể thuyết phục được Rivaldinho khiến CLB TPHCM chuyển hướng sang Lee Nguyễn. Tuy nhiên đội bóng của David Beckham đã từ chối bán cầu thủ này ít nhất cho đến hết mùa giải.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb tphcm rivaldinho báo siam sport chuyển nhượng v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT