Quảng cáo

CLB TPHCM chính thức chốt tương lai của Công Phượng

Chủ nhật, 03/05/2020 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Không chi ra 15 tỷ để mua đứt Công Phượng như dự kiến nhưng TPHCM đã thuyết phục thành công bầu Đức cho mượn tiền đạo này đến hết mùa giải 2020.

VIDEO: Siêu phẩm của Công Phượng vào lưới Hà Nội FC (Nguồn: VTV)

Người hâm mộ đội bóng chủ sân Thống Nhất vừa đón tin vui khi Công Phượng sẽ ở lại cho đến hết mùa giải năm nay. Trước đó, hợp đồng cho mượn tiền đạo xứ Nghệ từ CLB HAGL chỉ kéo dài tới tháng 6.

Một lãnh đạo của CLB TPHCM chia sẻ: "Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức cho mượn Công Phượng một năm, sau thời gian này nếu bầu Đức thích thì sẽ cho mượn tiếp. Chúng tôi chưa bao giờ đặt vấn đề mua Công Phượng. Cậu ấy là cầu thủ nổi tiếng, tuyển thủ quốc gia và tài sản của bầu Đức nên không phải có tiền là mua được” – theo Zing.

Những ngày gần đây xuất hiện tin đồn về việc CLB TPHCM duyệt chi 15 tỷ đồng chiêu mộ Công Phượng. Đây là mức phí chuyển nhượng kỷ lục dành cho một cầu thủ nội. Nếu bản hợp đồng này thành công, tiền đạo 25 tuổi sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đắt giá nhất lịch sử V-League.

cong phuong

Tuy nhiên phía đội bóng chủ sân Thống Nhất đã phủ nhận thông tin trên. Tuy nhiên việc thuyết phục thành công bầu Đức cho mượn Công Phượng đến hết mùa giải này cũng là một thành công lớn của CLB TPHCM.

Ở mùa giải 2020, CLB TPHCM sẽ tham dự 4 giải đấu bao gồm V-League, Cúp Quốc gia, AFC Cup và ACC Cup (Giải vô địch các CLB Đông Nam Á). Tuy nhiên ACC Cup dự kiến khởi tranh vào tháng 6 đã buộc phải hủy bỏ vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Nhưng mật độ các trận đấu khi bóng đá trở lại sẽ rất dày đặc nên TPHCM rất cần có sự phục vụ của Công Phượng.

Hiện tại, Công Phượng và các đồng đội đã quay trở lại tập luyện sau hơn 1 tháng phải rời xa sân cỏ. Dự kiến Cúp Quốc Gia sẽ khởi tranh vào tuần thứ 3 của tháng 5, còn V-League 2020 sẽ trở lại sau đó 1 tuần.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tphcm mua công phượng phí chuyển nhượng của công phượng mức lương của công phượng clb tphcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT