Quảng cáo

HLV Jansen cần Văn Hậu cho kế hoạch lớn của Heerenveen

Thứ ba, 12/05/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu nằm trong kế hoạch sắp tới của HLV Johnny Jansen cùng CLB Heerenveen, với mục tiêu lọt vào top những đội bóng mạnh nhất Hà Lan.

Mùa giải đầu tiên của ông Johnny Jansen trên cương vị HLV trưởng SC Heerenveen đã diễn ra không trọn vẹn. Hợp đồng hiện tại của nhà cầm quân này có thời hạn trong 2 năm, ông sẽ có mùa bóng tiếp theo để chứng tỏ khả năng của mình.

HLV Johnny Jansen muốn cùng SC Heerenveen làm những điều lớn lao, ông chia sẻ: “Tôi không nghĩ rằng bản thân phải đến một CLB hàng đầu. Tôi sẽ suy nghĩ thêm khi thật sự phù hợp. Nếu tôi ở lại CLB này thêm 10 năm nữa cũng không thành vấn đề.

Tôi muốn Heerenveen lọt vào top 6 đội bóng mạnh nhất giải. Tôi muốn các cổ động viên thấy phấn khích mỗi khi tới SVĐ vào cuối tuần, một cảnh tượng thật tuyệt vời. Chúng tôi đã có một khởi đầu tốt ở mùa giải này, nhưng chúng tôi phải giành chiến thắng thường xuyên hơn. Tôi sẽ làm mọi thứ để hoàn thành điều đó, đó là mục tiêu và tham vọng của tôi”.

doan van hau

Giải VĐQG Hà Lan 2019-20 đã bị hủy bỏ. SC Heerenveen đang đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH. Họ thi đấu ấn tượng ở trận lượt đi nhưng dần đánh mất phong độ ở trận lượt về. Sau mùa giải này, SC Heerenveen sẽ có cuộc thanh lọc lực lượng với sự ra đi của hàng loạt trụ cột, tuy nhiên nhiều khả năng Đoàn Văn Hậu sẽ được giữ lại.

HLV Johnny Jansen từng chia sẻ ông đã lên phương án sử dụng Văn Hậu ở mùa tới. Cầu thủ sinh năm 1999 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Lucas Woudenberg bên hành lang cánh trái, hoặc cũng có thể được sử dụng như 1 trung vệ.

SC Heerenveen đã gửi email tới Hà Nội FC để đàm phán về tương lai của Đoàn Văn Hậu. Đội bóng của Hà Lan mong muốn sẽ tiếp tục được mượn hậu vệ trái xuất sắc nhất Việt Nam thêm 1 mùa giải.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu sc heerenveen văn hậu gia hạn hợp đồng mức lương của đoàn văn hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT