Quảng cáo

HLV Park Hang Seo bắt đầu thực hiện nguyện vọng cuối cùng

Thứ tư, 13/05/2020 08:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đang lên kế hoạch mở học viện bóng đá tại Việt Nam để thực hiện nguyện vọng cuối cùng của ông với bóng đá.

VIDEO: Chia sẻ xúc động của HLV Park Hang Seo (Nguồn: Next Sports)

Theo một số nguồn tin, người đại diện Lee Dong Jun của thầy Park đang đẩy nhanh tiến độ mở một học viện bóng đá tại Việt Nam. Đây sẽ là nơi gắn liền hình ảnh của HLV Park Hang Seo, đào tạo các cầu thủ trẻ theo đúng triết lý của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với VFF. Sau khi hợp đồng kết thúc, vị chiến lược gia 61 tuổi đã chia sẻ mong muốn được phát triển bóng đá trẻ Việt Nam. Học viện bóng đá đó sẽ là nơi ông Park thực hiện giấc mơ của mình.

HLV Park Hang seo từng chia sẻ: “Việt Nam đã mang lại cơ hội, vinh quang cho tôi. Ở đây tôi có nhà. Ở Hàn Quốc tôi có mẹ, anh em và con cái. Tôi cũng chưa biết sau này tôi sẽ sống ở đâu khi không còn làm HLV. Tôi hy vọng sẽ hỗ trợ công việc phát triển bóng đá trẻ tại đây. Nguyện vọng cuối cùng của tôi với bóng đá chỉ như vậy thôi”.

hlv park hang seo

Kể từ khi nhận nhiệm vụ vào năm 2017, HLV Park Hang Seo đã giúp cho bóng đá Việt Nam lột xác một cách ngoạn mục. Dưới sự dẫn dắt của ông, đội tuyển Việt Nam đã trở thành số 1 của Đông Nam Á với chức vô địch tại AFF Cup 2018, dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Các cấp độ đội trẻ cũng gặt hái thành công với ngôi Á quân giải U23 châu Á 2018, lọt vào tứ kết ASIAD 2018 và vô địch SEA Games 30.

Trước mắt HLV Park Hang Seo sẽ là 3 năm hợp đồng tiếp theo với bóng đá Việt Nam, cùng những mục tiêu rất quan trọng như  vô địch AFF Cup 2020, vượt qua vòng loại World Cup 2022 và vô địch SEA Games 31. Chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục mang về thành công cho bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo học viện bóng đá của hlv park hang seo đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT