Quảng cáo

'Iniesta đất Mỏ' tiến cử bản thân với HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 12/05/2020 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Hải Huy tin rằng những điểm mạnh của anh phù hợp với lối chơi của đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã lên kế hoạch thay đổi đội tuyển Việt Nam trong năm 2020, bao gồm cả về sơ đồ chiến thuật lẫn nhân sự. Thay vì thi đấu với sơ đồ 3-4-3 quen thuộc với 2 tiền vệ trung tâm, rất có thể vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ đổi sang chiến thuật 4-3-3.

Một tiền vệ rất phù hợp với sơ đồ này chính là Hải Huy, cầu thủ có biệt danh "Iniesta đất Mỏ". Anh là nhân tố quan trọng trong thành công của CLB Than Quảng Ninh dưới sự dẫn dắt của HLV Phan Thanh Hùng.

Việc HLV Park Hang Seo cần những làn gió mới là cơ hội rất tốt cho Hải Huy. Tiền vệ này chia sẻ: “Có tên trong sơ đồ tuyển Việt Nam là sự ghi nhận cá nhân của thầy và nhiều người dành cho tôi. Đó là động lực cho tôi thi đấu tốt hơn thời gian tới. Tôi nghĩ khi đội tuyển đã thi đấu trong 2 năm, các đối thủ đã nghiên cứu kỹ lối chơi của đội thì thay đổi mà thầy Park hướng tới là rất tốt.

nguyen hai huy

Đó cũng là may mắn dành cho tôi và rất nhiều cầu thủ khác khi lọt vào sơ đồ của thầy. Tôi nghĩ điểm mạnh của mình là lối chơi phối hợp nhỏ và kỹ thuật trong phạm vi hẹp. Nếu được gọi lên tuyển, tôi sẽ phát huy khả năng, đóng góp được gì đó cho đội tuyển và thầy Park” – theo Zing.

Hải Huy là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể di chuyển lùi sâu để nhận bóng, vừa có thể đi bóng đột phá qua các lớp phòng thủ đối phương và đồng thời cũng sẵn sàng xâm nhập vòng cấm để ghi bàn. Ở mùa giải trước, Hải Huy đóng góp 8 bàn thắng, góp công lớn giúp Than Quảng Ninh giành quyền tham dự AFC Cup.

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn hải huy iniesta đất mỏ đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT