Quảng cáo

Đàm phán với Văn Hậu, Heerenveen vẫn đẩy mạnh mua thêm hậu vệ

Thứ hai, 11/05/2020 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Đại diện của Heerenveen mới đây đã khẳng định kế hoạch mua sắm sắp tới của đội bóng sẽ tập trung vào các vị trí hàng phòng ngự.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu 'kèm chết' tiền đạo chủ lực của Jong Go Ahead Eagles. Nguồn: Youtube Tuyền Lê

Heerenveen đang trải qua một giai đoạn biến động khi hàng loạt cầu thủ đều đang trong giai đoạn sắp hết hợp đồng và đang tìm kiếm những đội bóng mới. Trong đó, hàng phòng ngự là nơi chịu tổn thất nặng nề nhất khi có tới ít nhất 5 cầu thủ đã và đang chuẩn bị ra đi. Chính vì vậy, gia cố hàng phòng ngự là kế hoạch quan trọng nhất lúc này của đội chủ sân Abe Lenstra.

Ưu tiên của Heerenveen hiện tại là bổ sung một thủ môn. Chúng tôi đang lên kế hoạch đàm phán với Filip Bednarek. Đội bóng cần có ít nhất 2 thủ môn để tạo ra sự cạnh tranh”, Gerry Hamstra, Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) của Heerenveen cho biết.

Garry Hamstra HeerenveenGương mặt mà ông Hamstra nhắc đến được đồn đoán là Luuk Koopmans. Thủ thành này hiện tại 26 tuổi, cao 1m90 và trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Ajax. Anh được kỳ vọng sẽ khỏa lấp được vị trí mà đàn anh để lại ở Heerenveen, nơi vốn rất thiếu ổn định tại mùa giải năm nay.

Bên cạnh thủ môn, hậu vệ cũng là vị trí mà Heerenveen đang đặc biệt dành sự quan tâm. Ba trong số hậu vệ thường xuyên đá chính của họ (Sven Botman, Ricardo van Rhijn, Daniel Hoegh) đã hết hợp đồng. Vậy nên đội bóng cần nhanh chóng tìm kiếm những gương mặt mới để thay thế.

Chúng tôi đang tìm kiếm một trung vệ có thiên hướng đá lệch trái để hợp cùng Ibrahim Dersevic. Một vị trí hậu vệ nữa cũng rất cần thiết trong bối cảnh nhân sự của chúng tôi còn khá mỏng. Vị trí tiền đạo cũng đang rơi vào trường hợp tương tự khi chúng tôi chỉ còn Runar Espejord”, ông Hamstra khẳng định.

doan van hau heerenveenTrung vệ lệch trái và hậu vệ trái cũng là những vị trí Đoàn Văn Hậu có thể chơi tốt. Có lẽ điều này khiến Heerenveen có ý định gia hạn hợp đồng với anh thêm một năm nữa. Dự kiến, đội bóng Hà Lan và Hà Nội FC sẽ có buổi họp bàn bạc về tương lai của anh trong tuần này.

Tuy nhiên, dù có được gia hạn hợp đồng thì cũng không đồng nghĩa với việc Đoàn Văn Hậu sẽ nghiễm nhiên có một suất đá chính tại Heerenveen. Tuyển thủ Việt Nam sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để phát triển bản thân và vượt mặt các đối thủ cạnh tranh để tìm kiếm suất ra sân cho đội một của đội chủ sân Abe Lenstra.

>>> Xem thêm: Văn Hâu sắp tạo nên cột mốc chưa từng có cho bóng đá Việt Nam.

>>> Xem thêm: HLV từng chê Đoàn Văn Hâu rơi vào cảnh thất nghiệp.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Heerenveen giải VĐQG Hà Lan Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo