Quảng cáo

HLV từng chê Đoàn Văn Hậu rơi vào cảnh thất nghiệp

Thứ năm, 30/04/2020 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Sau một thời gian đàm phán, cựu HLV Heerenveen Gertjan Verbeek quyết định sẽ chấm dứt công việc huấn luyện của mình tại Australia vì lý do bất khả kháng.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Văn Hậu tại Heerenveen (Nguồn: Tổng hợp)

“Adelaide không đảm bảo khả năng chơi bóng của đội ở mùa giải tới. Không có gì đảm bảo cho tương lai của CLB cả. Sắp tới tôi sẽ phải bay tới Australia để nhận khoản tiền đền bù”. Đó là những lời chia sẻ của HLV Gertjan Verbeek trên chương trình truyền hình Op1 phát sóng hôm 29/4 vừa qua. Đi kèm với đó là thông báo chia tay đội bóng chủ quản Adelaide United tại Australia.

Gertjan Verbeek heerenveenHLV Gertjan Verbeek chính thức dẫn dắt Adelaide vào năm 2019. Bản hợp đồng giữa hai bên có thời hạn tới hết mùa giải 2020/2021. Tuy nhiên, vấn đề tài chính đã khiến hai bên không thể tiếp tục con đường hợp tác. Hồi đầu tháng 4 vừa qua, cựu HLV Heerenveen từng "tố" đội bóng Australia tự ý cắt lương của mình không hề có thông báo nào.

Tình hình tài chính của CLB không tốt. Dẫu vậy, tôi cũng phải kiếm sống để nuôi gia đình. Việc này với tôi có lẽ sẽ dễ dàng hơn ở Hà Lan. Thật đáng tiếc khi mọi chuyện lại kết thúc như vậy. Tôi đã từng muốn sẽ cùng họ đi tới các mùa giải thứ 2, thứ 3 trong tương lai. Mọi thứ đều rất phù hợp”, HLV Gertjan chia sẻ.

Dù mới dẫn dắt chưa đầy một năm nhưng HLV Gertjan đã giúp Adelaide lần thứ ba trong lịch sử giành danh hiệu FFA Cup. Bên cạnh đó, nhiều tài năng trẻ cũng được ông trình làng.

Tuy nhiên, với việc chia tay Adelaide, HLV Gertjan sẽ phải quay về quê nhà Hà Lan tìm kiếm công việc mới. Đó có thể là huấn luyện một đội bóng nào đó tại giải VĐQG Hà Lan.

Gertjan Verbeek heerenveen doan van hauHLV Gertjan Verbeek từng dẫn dắt Heerenveen từ 2004 tới 2008. Từ đó đến nay, dù không còn làm việc cho đội chủ sân Abe Lenstra nhưng ông vẫn thường xuyên quan tâm đội bóng cũ. Ông cũng từng nhiều lần chỉ trích đội bóng Hà Lan về bản hợp đồng với Đoàn Văn Hậu.

>>> Xem thêm: Nóng: Văn Hậu hết cơ hội thi đấu cho Heerenveen mùa 2019/2020.

>>> Xem thêm: Đoàn Văn Hậu: "Tôi được đá ngay ở đội một Heerenveen là chuyện viển vông".

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gertjan Verbeek Heerenveen Đoàn Văn Hậu Adelaide United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT