Quảng cáo

Heerenveen tiếp tục chia tay hậu vệ trụ cột, Văn Hậu sáng cửa ở lại

Thứ sáu, 08/05/2020 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Sven Botman là hậu vệ tiếp theo rời Heerenveen để quay trở lại đội bóng chủ quản Ajax Amsterdam trong ngày 7/5.

VIDEO: Văn Hậu vừa tập vừa lo giữ khoảng cách với đồng đội (Nguồn: ĐVH)

Trang tin thân cận của Heerenveen cho biết, trung vệ Sven Botman đã chính thức quay trở lại đội bóng chủ quản Ajax Amsterdam sau khi bản hợp đồng cho mượn 1 năm giữa hai bên kết thúc. Đội chủ sân Abe Lenstra muốn gia hạn với cầu thủ Hà Lan thêm ít nhất một mùa, nhưng anh đã từ chối để tìm suất đá chính tại Ajax.

sven botman heerenveen doan van hauSven Botman cũng là cầu thủ đầu tiên chính thức rời Heerenveen sau khi mùa giải 2019/2020 của giải VĐQG Hà Lan đột ngột kết thúc vì dịch bệnh. Những cầu thủ khác như Ricardo van Rhijn, Warner Hahn, Daniel Hoegh, Filip Bednarek hay Trevor Doornbusch trước đó đã được xác nhận ra đi nhưng vẫn sẽ ở lại tập luyện cùng với đội tới ngày 30/6 sắp tới.

Sự ra đi của Botman khiến hàng thủ của Heerenveen đã mỏng manh lại càng thêm mỏng manh hơn nữa. Anh đã là hậu vệ thứ 3 của đội bóng xác nhận ra đi sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Điều này vô tình khiến cơ hội ở lại Heerenveen của Đoàn Văn Hậu lại thêm rộng mở. Hiện tại đội bóng Hà Lan chỉ còn đúng Dresevic là trung vệ thường xuyên được đá chính tại mùa giải năm nay.

Trong tình hình khó khăn vì dịch bệnh như hiện nay, việc tuyển thủ Việt Nam được giữ lại để chơi ở vị trí này hoàn toàn có khả năng xảy ra. Bởi gần 1 năm nay tại đội bóng Hà Lan, anh đã được hướng dẫn tập luyện và thi đấu rất nhiều để chơi ở vị trí này.

sven botman heerenveen doan van hauHiện tại, hợp đồng cho mượn của Đoàn Văn Hậu tại Heerenveen vẫn chưa có quyết định chính thức. Hà Nội FC đang đợi những phản hồi của đội bóng Hà Lan để bàn bạc về tương lai của anh.

>>> Xem thêm: Đoàn Văn Hậu sắp tạo nên lịch sử mới cho bóng đá Việt Nam?

>>> Xem thêm: HLV từng chê Đoàn Văn Hậu rơi vào cảnh thất nghiệp.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Heerenveen Sven Botman Ajax Amsterdam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT