Quảng cáo

HLV SC Heerenveen bảo vệ Văn Hậu trước kẻ 'nói xấu'

Thứ sáu, 08/05/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Ông Johnny Jansen đã phản bác nhận định của cựu HLV Heerenveen Gertjan Verbeek khi cho rằng Văn Hậu không đủ trình đá tại Hà Lan.

VIDEO: Siêu phẩm Trivela của Đoàn Văn Hậu

Trong một tuyên bố mới đây, cựu HLV Heerenveen Gertjan Verbeek đã gây sốc khi cho rằng Đoàn Văn Hậu không đủ sức chơi bóng tại Australia, chứ chưa nói tới giải VĐQG Hà Lan.

Tuy nhiên, HLV trưởng SC Heerenveen Johnny Jansen cho rằng ông Verbeek đặt tiêu chuẩn quá cao cho giải đấu ở tận Châu Đại Dương. Vị chiến lược gia 45 tuổi khẳng định Văn Hậu đang phát triển tốt.

HLV Johnny Jansen chia sẻ: "Sao họ có thể đặt tiêu chuẩn rất cao ở giải Úc. Tôi không thể làm gì với những phát biểu kiểu vậy. Nhưng với tôi, Đoàn Văn Hậu đang phát triển rất tốt. Văn Hậu đang nỗ lực để có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh".

Ngoài ra, ông Jansen cũng thừa nhận sai lầm khi chưa trao nhiều cơ hội cho Văn Hậu trong thời gian vừa qua. Nhà cầm quân người Hà Lan cũng tiết lộ đội bóng đang đàm phán với Hà Nội FC để gia hạn hợp đồng với hậu vệ sinh năm 1999.

Hợp đồng của Đoàn Văn Hậu có giá trị từ tháng 9/2019 đến vào tháng 6/2020. Cuối tháng 5 tới đây, BLĐ Heerenveen sẽ phải đàm phán với Hà Nội FC để đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của hậu vệ gốc Thái Bình.

Sau hơn nửa năm có mặt tại châu Âu, Đoàn Văn Hậu chưa thể cạnh tranh được vị trí trong đội hình 1 của Heerenveen. Hậu vệ ĐT Việt Nam mới chỉ được HLV Johnny Jansen cho thi đấu 4 phút tại Cúp Quốc gia.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sc heerenveen đoàn văn hậu hlv johnny jansen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT