Quảng cáo

HLV Heerenveen thừa nhận sai lầm trong thương vụ Văn Hậu

Thứ năm, 07/05/2020 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với truyền thông, HLV Johnny Jansen thừa nhận đã có những đánh giá sai lầm trong thương vụ Đoàn Văn Hậu.

HLV Johnny Jansen chia sẻ: "Thành thật mà nói, có lẽ chúng tôi đã đánh giá thấp những khó khăn Văn Hậu gặp phải khi chuyển từ môi trường bóng đá Việt Nam sang châu Âu. Có lẽ đây là lỗi của chúng tôi. Bạn phải đi con đường dài hơn, nhưng nó vẫn chỉ là con đường. Cậu ấy đang tiến gần đến vị trí trong đội hình. Văn Hậu đang đi đúng hướng.

Có lẽ bạn nên để cầu thủ như vậy có thời gian chuẩn bị. Khi Văn Hậu đến đây, mùa giải mới đã bắt đầu. Kể cả với người tài năng như Văn Hậu, cậu ấy vẫn cần khoảng nửa năm để sẵn sàng. Mặt tích cực là Heerenveen đã có Văn Hậu vào tháng 6. Song, bạn có thể đưa cậu ấy tới đây vào kỳ chuyển nhượng mùa đông, cho Văn Hậu luyện tập khoảng 6 tháng để có sự chuẩn bị đầy đủ nhất".

doan van hau

Nhà cầm quân người Hà Lan cũng tiết lộ đội bóng đang đàm phán với Hà Nội FC để gia hạn hợp đồng với Đoàn Văn Hậu. Ở mùa giải tiếp theo, rất có thể Lucas Woudenberg sẽ là người cạnh tranh trực tiếp với hậu vệ Việt Nam ở hành lang cánh trái, trong khi Floranus sẽ được trả lại cánh phải.

Ngoài ra, Đoàn Văn Hậu cũng có cơ hội ở vị trí trung vệ, bởi SC Heerenveen sẽ chia tay tới 5 cầu thủ gồm Daniel Hoegh, Ricardo van Rhijn, Warner Hahn, Filip Bednarek và Trevor Doornbusch. Bên cạnh đó, trung vệ Dresevic cũng đang nghiêm túc cân nhắc ý định ra đi.

HLV Johnny Jansen đánh giá cao nỗ lực của Đoàn Văn Hậu trong thời gian vừa qua. Thể hình của cầu thủ 21 tuổi đã được cải thiện đáng kể, vấn đề ngôn ngữ cũng sẽ được khắc phục trong thời gian sớm nhất.

VIDEO: Siêu phẩm Trivela của Đoàn Văn Hậu

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sc heerenveen đoàn văn hậu hlv johnny jansen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo