Quảng cáo

Bầu Đức từng muốn sa thải ông Jurgen Gede

Thứ tư, 06/05/2020 20:54 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi U18 Việt Nam bị loại ở vòng bảng Giải U18 Đông Nam Á 2017, bầu Đức đã vô cùng tức giận và muốn sa thải ông Jurgen Gede.

Trò chuyện với GĐKT Jurgen Gede - nguồn: VFF

Trong quá khứ, ông Jurgen Gede từng khiến bầu Đức vô cùng tức giận. Đó là khi U18 Việt Nam bị loại ở vòng bảng Giải U18 Đông Nam Á 2017, GĐKT VFF Jurgen Gede nói: “Tôi biết, không phải ai ở Liên đoàn cũng mong U22 Việt Nam thành công ở SEA Games, U18 thành công lần này.

Đó cũng là điều kỳ lạ mà tôi không hiểu nổi. VFF cần tập trung và đoàn kết hơn. Họ cần phải nghĩ đến hơn 90 triệu khán giả, nghĩ đến thành công chung của nền bóng đá. Tôi cũng lạ là HLV Hoàng Anh Tuấn đưa bóng đá Việt Nam dự World Cup mà nhiều người vẫn đánh giá chưa đúng khả năng anh ta” – theo TTVH.

bau duc

Ngay sau đó, bầu Đức đã phản đối vô cùng gay gắt: “Tôi đề nghị VFF đuổi ông ấy. Cỡ ông ấy không có quyền nhận xét về Liên đoàn. Phận làm công ăn lương thì không được nhận xét chuyện đó. Theo tôi ông ấy nên im đi, không khéo người ta đuổi đấy. Chưa có thành tích gì đâu, cũng không phải là HLV ngôi sao trên thế giới”.

Sau vụ việc này, GĐKT Jurgen Gede đã phủ nhận việc ông chia sẻ những thông tin trên. Thấm thoát đã 3 năm trôi qua, ông sẽ chia tay với LĐBĐ Việt Nam vào tháng 6/2020 sau 4 năm gắn bó và cống hiến trên cương vị Giám đốc kỹ thuật. Đây là điều khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối, bởi những đóng góp thầm lặng của vị chiến lược gia người Đức có vai trò quan trọng trong thành công của HLV Park Hang Seo 2 năm vừa qua.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu đức gđkt Jurgen Gede từ chức giải u18 đông nam á 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT