Quảng cáo

Đội bóng V-League từng duyệt chi cả triệu đô chiêu mộ sao Ngoại Hạng Anh

Thứ tư, 23/09/2020 19:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ CLB Hải Phòng suýt chút nữa đã sở hữu chân sút Obafemi Martins với giá trên dưới 1 triệu đô la.

Hè năm 2009, CLB Hải Phòng gây sốc khi chiêu mộ thành công Denilson, nhà vô địch World Cup 2002 người Brazil. Cầu thủ này từng giữ kỷ lục chuyển nhượng thế giới khi chuyển từ Sao Paulo tới Real Betis với giá 32 triệu USD vào năm 1998.

Mặc dù vậy, Denilson chỉ đá duy nhất 1 trận đấu gặp HAGL do anh dính chấn thương. Tuy nhiên ngôi sao này vẫn kịp có cho mình 1 bàn thắng với cú sút phạt mở tỷ số ngay ở phút thứ 2. Thương vụ Denilson ngoài việc đánh bóng tên tuổi cho Hải Phòng thì không có nhiều đóng góp về mặt chuyên môn.

obafemi martins

Không những thế, đội bóng thành phố Cảng còn có tham vọng đưa về sân Lạch Tray tiền đạo Obafemi Martins vào năm 2012. HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ: “Đội bóng đất Cảng ở thời điểm “tiền tiêu không phải nghĩ” đã sẵn sàng bỏ ra cả tiền triệu đô la (khoảng hơn 17 tỷ Việt Nam đồng ở tỷ giá lúc bấy giờ) để thuyết phục cầu thủ này rời khỏi châu Âu. Tuy nhiên thương vụ này đã bất thành” – theo Bongdaplus.

Obafemi Martins sinh năm 1984, là cầu thủ người Nigeria. Anh được khán giả Việt Nam biết đến khi khoác áo Newcastle United từ mùa giải 2006-2009, với 88 lần ra sân và ghi được 28 bàn thắng. Trước đó, Martins nổi danh trong màu áo CLB Inter Milan tại Serie A.

Obafemi Martins sở hữu tốc độ kinh hoàng. Những pha bứt tốc của cầu thủ này luôn khiến các hậu vệ đối phương gặp khó khăn. Vào năm 2018, Martins đã giải nghệ sau 3 mùa bóng thi đấu cho Shanghai Shenhua tại Trung Quốc.

VIDEO: U22 Việt Nam 2-0 Kitchee (Next Sports)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hải phòng fc v-league chuyển nhượng v-league Obafemi Martins
Xem thêm
TIN NỔI BẬT