Quảng cáo

Muangthong United báo tin vui cho thủ môn Đặng Văn Lâm

Thứ năm, 07/05/2020 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Muangthong United là đội bóng hiếm hoi tại Thai League không gặp nhiều khó khăn về tài chính, họ sẽ giữ nguyên đội hình cho đến khi giải đấu trở lại.

VIDEO: Đặng Văn Lâm bắt như 'lên thần' tại Thái Lan (Nguồn: MTUTV)

Thai League 2020 dự kiến phải tới tháng 9 mới có thể trở lại. Nhiều đội bóng bị ảnh hưởng nặng nề về mặt tài chính do toàn bộ nguồn thu hầu như đều bị cắt giảm. Chính vì vậy họ đã phải đưa ra nhiều phương án để xoay sở, trong đó bao gồm việc cắt giảm ngoại binh.

Sukhothai FC đã dừng hợp đồng với 2 cầu thủ gồm tiền đạo người Myanmar Kyaw Ko Ko (27 tuổi) và hậu vệ kỳ cựu người Thái Lan Suttinun Phukhom (32 tuổi). Cả 2 đều là tân binh của đội bóng này ở đầu mùa giải năm nay.

Buriram United cũng thông báo cắt giảm 2 ngoại binh, gồm ngôi sao người Venezuela Andres Tunez và cầu thủ người Hàn Quốc Jung Jae-Yong. Chonburi FC chia tay tiền đạo người Montenegro Dragan Boskovic vì không đạt thoả thuận trong việc giảm lương.

dang van lam

Điều này khiến nhiều cổ động viên lo lắng cho tương lai của Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên phía Muangthong United khẳng định đội bóng này không gặp khó khăn về mặt tài chính. Họ sẽ giữ lại toàn bộ ngoại binh cho đến khi Thai League 2020 trở lại. Đội bóng chủ sân SCG có một khoản tiền dự phòng nên sẽ dễ dàng vượt qua giai đoạn này, thậm chí họ còn lên kế hoạch chi trả cổ tức cho các cổ đông.

Những ngoại binh hiện nay của Muangthong United như Lucas Rocha, Derley, Willian Popp, Sardor Mirzaev, Daisuke Sato và Đặng Văn Lâm đều sẽ được giữ lại. Tuy nhiên mức lương của họ sẽ không được giữ nguyên. Cá nhân thủ thành người Việt Nam đã bị cắt giảm 50% lương (Văn Lâm nhận lương khoảng 10.000 USD/tháng).

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thai league 2020 đặng văn lâm muangthong united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT