Quảng cáo

Muangthong lại có động thái 'lạ' với Văn Lâm

Thứ ba, 14/04/2020 16:24 PM (GMT+7)
A A+

Nhân dịp Tết Thái Lan Songkran, Muangthong United đã đăng tấm áp phích với sự hiện diện của Văn Lâm.

VIDEO: Đặng Văn Lâm bắt như 'lên thần' tại Thái Lan (Nguồn: MTUTV)

Bắt đầu từ ngày 13/4, Thái Lan sẽ đón lễ hội năm mới Songkran. Đây là dịp đặc biệt với người Thái giống như Tết cổ truyền của người Việt Nam. Một trong những điểm thú vị nhất của lễ hội là mọi người cùng nhau đổ ra đường và té nước vào người, theo quan niệm, bạn càng bị té nhiều nước thì càng may mắn.

Tuy nhiên với việc dịch Covid-19 đang hoành hành thì chính phủ ban hành lệnh hạn chế tụ tập đông người. CLB Muangthong United cũng ủng hộ phương án này, một trong những việc làm đầu tiên là đăng áp phích trên trang chủ với lời kêu gọi "Để an toàn cho chính bạn, hãy ở nhà".

Tấm áp phích được trang trí sinh động nhân dịp năm mới, trong đó có hình ảnh các cầu thủ trong đội gồm đội trưởng Sarach Yooyen, Adisorn Promrak, Derley, Sarahat Kanyaoj và Văn Lâm. Có thể thấy các cầu thủ trên đều là trụ cột trong đội hình của Muangthong và thường xuyên góp mặt ở đội hình chính.

Duy chỉ có trường hợp của Văn Lâm là đang đánh mất vị trí của mình trong đội hình một. Thậm chí thời gian gần đây ngôi sao ĐT Việt Nam còn bị đưa vào danh sách chuyển nhượng của Muangthong nếu có đội bóng nào đáng ứng được yêu cầu của gã nhà giàu Thái Lan.

Việc xuất hiện trên tấm áp phích cùng các trụ cột khác để đại diện hình ảnh cho CLB đã cho thấy Muangthong vẫn coi Văn Lâm là thành viên quan trọng của đội. Ở các đội bóng chăm chút về mặt hình ảnh và quảng cáo thương hiệu, những cầu thủ không thuộc dạng trụ cột hoặc đang trong diện chuyển nhượng sẽ khó có khả năng xuất hiện trên áp phích, băng rôn hay hình ảnh tuyên truyền của CLB.

Với những động thái này, Văn Lâm có thể yên trí tập trung tập luyện và lấy lại vị trí số 1 trong khung thành Mangthong United.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Muangthong United Văn Lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT