Quảng cáo

Đình Trọng chuẩn bị 'hội quân' cùng Duy Mạnh, Xuân Trường

Thứ hai, 20/04/2020 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Trước khi có thể tới PVF để điều trị chấn thương dây chằng, trung vệ Trần Đình Trọng sẽ phải xét nghiệm COVID-19 như một yêu cầu bắt buộc.


VIDEO: Đình Trọng gặp riêng bác sĩ sau khi đá chính trước U23 Bahrain (Nguồn: Zing)

Theo những thông tin mới nhất từ phía CLB Hà Nội, để đủ điều kiện tới trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF điều trị chấn thương, trung vệ Trần Đình Trọng đã được đưa đi kiểm tra xét nghiệm Covid-19. Đây là yêu cầu bắt buộc vào thời điểm hiện tại.

Trước đó, trung vệ của Hà Nội FC đã dính phải chấn thương dây chằng khi tham dự V.League 2019 và được phẫu thuật thành công tại Singapore vào tháng 6/2019. Tuy nhiên do đốt cháy giai đoạn để kịp hồi phục tham dự VCK U23 châu Á vừa qua đã khiến cho chấn thương của Trọng "ỉn" có những chuyển biến xấu hơn.

Dinh Trong xet nghiem COVID-19

Trong lần tái khám tại Singapore vào tháng 3 vừa qua, các bác sỹ yêu cầu Đình Trọng cần phải tuân thủ nghiêm ngặt quá trình tập hồi phục và cần thêm 3 tháng nữa mới có thể thi đấu trở lại.

Dự kiến, Đình Trọng sẽ tập hồi phục tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF trong khoảng 2 tháng cùng các bác sỹ, chuyên gia nước ngoài. Tại đây anh sẽ làm bạn với những đồng đội quen thuộc trên đội tuyển như Xuân Trường, Huy Hùng, Hà Minh Tuấn và Duy Mạnh.

Trong 2 năm vừa qua, Trần Đình Trọng là một trong những trung vệ thi đấu xuất sắc và phong độ ổn định nhất của Việt Nam. Cầu thủ với biệt danh chuyên gia săn tây là chốt chặn vững chắc ở cả Hà Nội FC, lẫn ĐT Việt Nam. Việc trung vệ này có thể sớm trở lại sân cỏ sẽ giúp cho HLV Park Hang Seo yên tâm hơn nơi hàng phòng ngự ở những giải đấu quan trọng sắp tới.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Đình trọng Đình Trọng xét nghiệm COVID-19 Duy Mạnh Đình Trọng tới PVF Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT