Quảng cáo

Duy Mạnh chính thức hội ngộ cùng người bạn thân Xuân Trường

Thứ sáu, 10/04/2020 20:58 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi vượt qua các xét nghiệm y tế, cuối cùng Đỗ Duy Mạnh đã có thể có mặt tại Trung tâm PVF cùng người bạn thân Xuân Trường.

VIDEO: Tình huống khiến Đỗ Duy Mạnh rời sân trên cáng (Nguồn: VTV)

Tối 9/4, Đỗ Duy Mạnh đã có mặt tại Trung tâm PVF để bắt đầu quá trình hồi phục chấn thương của mình. Trước khi vào đây, cầu thủ của Hà Nội FC cũng phải trải qua những bước khử khuẩn cẩn thận như mọi người khác.

do duy manh pvfĐể có thể tới điều trị tại PVF, Đỗ Duy Mạnh đã phải tự cách ly ở nhà sau khi phẫu thuật thành công tại Singapore. Sau đó, anh tiếp tục được các cơ quan y tế xét nghiệm 2 lần liên quan tới dịch Covid-19. Kết quả anh đều âm tính với virus Corona chủng mới cả 2 lần. Tất cả các hoạt động này đều được PVF theo dõi và kiểm tra kỹ càng nên trung vệ của đội tuyển Việt Nam đã đủ điều kiện để bước vào quá trình hồi phục.

Chia sẻ về tình hình chấn thương của mình, Duy Mạnh cho biết bản thân đang trong trạng thái ổn định. “Chân tôi giờ ổn hơn rồi. Tôi sẽ tập trung điều trị theo phác đồ của bác sĩ tại PVF. Tôi sẽ ở lại đây luôn thay vì đi đi lại lại về nhà”, tuyển thủ đội tuyển Việt Nam cho biết.

do duy manh pvfDự kiến Duy Mạnh sẽ cần khoảng 6-9 tháng để hồi phục chấn thương đứt dây chằng chéo trước gặp phải ở trận Siêu cúp Quốc gia giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM. Nhằm tranh thủ cơ hội vàng chữa trị dứt điểm chấn thương, sau khi hỗ trợ phẫu thuật tại Singapore, VFF hy vọng các chuyên gia tại PVF sẽ giúp cầu thủ 24 tuổi hồi phục tốt nhất có thể.

Ở PVF, Duy Mạnh sẽ được điều trị với những người đồng nghiệp vô cùng quen thuộc. Đó là người bạn thân Lương Xuân Trường và đàn anh ở tuyển quốc gia Nguyễn Huy Hùng. Tất cả đều đang gặp phải những chấn thương liên quan tới dây chằng.

>>> Xem thêm: Nóng: Duy Mạnh lỡ hẹn 2 giải đấu quan trọng nhất của ĐT Việt Nam.

>>> Xem thêm: Thần y Choi Ju Young không chữa cho Duy Mạnh và Đình Trọng.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đỗ Duy Mạnh Lương Xuân Trường ĐTVN Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo