Quảng cáo

'Thần y' Choi Ju Young không chữa cho Duy Mạnh và Đình Trọng?

Thứ năm, 19/03/2020 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng, Duy Mạnh và Đình Trọng sẽ chưa thể nhận được sự giúp đỡ từ thần y Choi Ju Young trong quãng thời gian đầu tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Tình huống va chạm của Duy Mạnh - nguồn: VTV

Đầu năm 2020 đã diễn ra với liên tiếp những tin không vui dành cho HLV Park Hang Seo, đặc biệt là về tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam.

Sau Xuân Trường và Huy Hùng phải nghỉ đấu dài hạn vì chấn thương, mới đây chiến lược gia người Hàn Quốc lại tiếp tục phải đón nhận 2 trường hợp khác cũng phải rời xa sân cỏ là Duy Mạnh và Đình Trọng.

Duy Manh va Dinh Trong kho duoc giup do tu bac sy choi ju yong

Duy Mạnh phải nghỉ thi đấu từ 6-9 tháng vì chấn thương dây chằng gặp phải ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia với TP.HCM. Trong khi đó, Đình Trọng cũng gặp phải tổn thương ở dây chằng do trở lại thi đấu quá sớm.

Được biết bộ đôi trung vệ của ĐT Việt Nam sẽ di chuyển tới trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để chữa trị và tập hồi phục. Ở đây, họ sẽ có dịp hội ngộ Huy Hùng và Thanh Thịnh, hai cầu thủ khác cũng đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Tuy nhiên, bác sĩ Choi Ju Young - người được các cầu thủ Việt Nam gọi với biệt danh "Thần y" lại chưa thể có mặt tại PVF. Chinh vì vậy, nhóm cầu thủ này tập luyện hồi phục cùng chuyên gia người Pháp, có nhiều năm kinh nghiệm trong vật lý trị liệu y học thể thao.

Duy Manh va Dinh Trong kho duoc giup do tu bac sy choi ju yong

Đây là một điều rất đáng tiếc vì bác sỹ Choi Ju Young với nhiều năm kinh nghiệm, luôn đưa ra những bài tập phù hợp, giúp các cầu thủ hồi phục nhanh hơn. Điển hình như trường hợp của Phan Văn Đức, cầu thủ đang tỏa sáng tại SLNA sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương dưới sự hướng dẫn của bác sỹ người Hàn Quốc.

Hiện tại, FIFA đã dời lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đến sau tháng 6. Đây có thể xem là thời cơ tốt để HLV Park Hang Seo ổn định lại lực lượng khi Đình Trọng, Huy Hùng và Hà Minh Tuấn nhiều khả năng sẽ kịp trở lại trong thành phần đội tuyển.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Choi ju yong duy mạnh đình trọng huy hùng đt việt nam park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT