Quảng cáo

HLV Park Hang Seo vui trở lại vì Phan Văn Đức

Thứ hai, 16/03/2020 08:56 AM (GMT+7)

Việc Phan Văn Đức tỏa sáng trong màu áo của SLNA tại V.League 2020 chắc chắn sẽ khiến HLV Park Hang Seo cảm thấy rất vui mừng.

Highlights Việt Nam vs Malaysia. Vòng loại World Cup 2022 - Nguồn: Next Sports

Tại vòng 2 của V.League 2020, CLB Sông Lam Nghệ An có cuộc tiếp đòn Becamex Bình Dương trên sân nhà. Ở trận đấu này, người hâm mộ đặc biệt quan tâm tới sự trở lại của Phan Văn Đức trong đội hình chính thức đội bóng xứ Nghệ.

Không khiến khán giả phải thất vọng, Đức "cọt" đã ngay lập tức cho thấy được sư nguy hiểm của mình trên hàng công của SLNA. Chính Phan Văn Đức là người bật cao đánh đầu tung lưới Becamex Bình Dương, ghi bàn thắng duy nhất, và mang về 3 điểm cho SLNA ở trận đấu này.

Phan Van Duc tro lai

Việc Phan Văn Đức đang thể hiện tốt trong màu áo của SLNA chắc chắn sẽ khiến cho HLV Park Hang Seo cảm thấy rất vui mừng. Trong suốt quãng thời gian cậu học trò cưng vật lộn với chấn thương, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn chưa thể tìm ra phương án thay thế hiệu quả nhất bên hành lang cánh trái của ĐT Việt Nam.

Trước đó, cầu thủ trám vào vị trí của Văn Đức là Văn Toàn đã thi đấu tương đối tốt tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Bằng tốc độ, cũng như sự tinh quái của mình, tiền đạo chơi cho HAGL đã khiến hàng phòng ngự của đối thủ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, khả năng tạo đột biến, cũng như hỗ trợ phòng ngự là điều còn thiếu trong lối chơi của Văn Toàn.

Còn với Phan Văn Đức, những tình huống di chuyển vào trung lộ và làm bất ngờ hàng phòng ngự của đối phương lại là sở trường của tiền vệ này. Bằng sự nhanh nhẹn sẵn có, Văn Đức có thói quen di chuyển sau lưng hậu vệ đội bạn, phá bẫy việt vị để ghi bàn. Cùng với đó việc sử dụng tốt cả 2 chân cũng là một điểm cộng của Phan Văn Đức.

Phan Van Duc tro lai DT Viet Nam

Với việc Công Phượng đang dần tìm lại được phong độ đỉnh cao của mình trong màu áo TP.HCM, sự trở lại của Phan Văn Đức sẽ giúp HLV Park Hang Seo có những phương án mới cho hàng công của ĐT Việt Nam. Đặc biệt là ở những trận đấu quan trọng sắp tới tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận đã đấu. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang đứng trước cơ hội rất lớn để lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT