Quảng cáo

BLV Quang Huy: "Mất Phan Văn Đức, tuyển Việt Nam thiếu hẳn sự đột biến"

Thứ bảy, 01/02/2020 07:55 AM (GMT+7)

BLV Quang Huy nhận định sự trở lại của Phan Văn Đức sẽ cải thiện đáng kể bộ mặt trên hàng tấn công của đội tuyển Việt Nam trong năm 2020.

VIDEO: Phan Văn Đức tập khó với bóng (thực hiện: Văn Hải)

Đội tuyển Việt Nam sẽ phải chinh phục 2 mục tiêu trong năm 2020, đó là vòng loại World Cup 2022 và giải đấu AFF Cup vào dịp cuối năm. HLV Park Hang Seo sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn ở cả 3 tuyến với sự trở lại của Trần Đình Trọng, Lương Xuân Trường và Phan Văn Đức.

Chia sẻ với VTC, BLV Quang Huy nói: "U23 Việt Nam không qua vòng bảng nhưng Đình Trọng chính là điểm sáng. Anh chơi rất đẳng cấp, chững chạc, thể hiện là mẫu trung vệ quý hiếm của bóng đá Việt Nam".

"Đình Trọng rất đặc biệt nên được gọi trở lại là đương nhiên. Tuy nhiên ông Park có dùng anh hay không, dùng như thế nào cũng là vấn đề mà có lẽ chính ông cũng chưa trả lời ngay được".

tien ve phan van duc

Ở các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 trong năm 2019, bộ đôi Hùng Dũng – Tuấn Anh là cặp tiền vệ ưa thích của HLV Park Hang Seo. Cả 2 thi đấu ăn ý và hỗ trợ cho nhau rất xuất sắc. Khi Xuân Trường trở lại khó có thể cạnh tranh vị trí với 2 cầu thủ này, tuy nhiên khả năng đọc trận đấu, điều tiết lối chơi cùng những đường chuyền dài của tiền vệ gốc Tuyên Quang là vũ khí mà HLV Park Hang Seo chắc chắn không bỏ qua.

Tuy nhiên, sự trở lại mà BLV Quang Huy mong chờ nhất chính là Phan Văn Đức. Anh chia sẻ tiếp: "Sự trở lại của Phan Văn Đức đối với đội tuyển Việt Nam là rất cần thiết. Xem U23 Việt Nam và ĐTQG gần đây chúng ta thấy rõ sự thiếu vắng. Phan Văn Đức là cầu thủ quyết đoán, chơi tốt hai chân và tính đột biến rất cao. Khi anh nghỉ thi đấu, tính đột biến của tuyển Việt Nam mất đi. Nếu bình phục 100% thì Phan Văn Đức chắc chắn đá chính vì chúng ta chưa tìm đâu ra cầu thủ xuyên phá tốt như vậy".

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT