Quảng cáo

'Messi Indonesia' bị cảnh sát bắt giữ

Thứ sáu, 15/05/2020 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Egy Maulana Vikri - cầu thủ có biệt danh 'Messi Indonesia' đã bị cảnh sát Ba Lan bắt giữ do vi phạm lệnh giới nghiêm của quốc gia này.

Highlights: U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia (Nguồn: VTV)

Theo thông tin từ tờ báo Indosport, ngôi sao trẻ Egy Maulana Vikri đã bị cảnh sát Ba Lan bắt giữ vì vi phạm lệnh giới nghiêm chống Covid-19 ở nước này. Đích thân ‘Messi Indonesia’ đã chia sẻ thông tin đó với Bộ Thanh niên và Thể thao Indonesia.

Egy chia sẻ: "Khi việc cách ly xã hội được nới lỏng, chúng tôi đã tập luyện từng cá nhân tại nhà. Tôi đã tập chạy. Lúc đó, tôi đã bỏ trốn ra ngoài khi thấy tình hình thực sự rất yên tĩnh và không có ai. Nhưng ở đó tôi đã gặp cảnh sát và gần như bị họ bắt giữ".

messi indonesia

CLB Lechia Gdansk (đội bóng hàng đầu Ba Lan) yêu cầu các thành viên, bao gồm cả Egy Maulana Vikri phải tập luyện ở nhà trong thời gian hoãn giải đấu. Tuy nhiên, Egy đã bị cảnh sát Ba Lan phục kích bắt giữ do vi phạm quy định.

Tuy nhiên, may cho tiền đạo của đội tuyển Indonesia khi cảnh sát Ba Lan quyết định thả anh kèm theo một lời cảnh báo. Egy đã rất hối hận về hành động của mình, đồng thời anh gửi lời cảm ơn đến sự nỗ lực của cảnh sát Ba Lan.

Egy Maulanan gia nhập Lechia Gdansk từ mùa hè năm 2017. Khi đó, cầu thủ 17 tuổi được tờ The Guardian bình chọn là 1 trong 60 cầu thủ trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới. Egy nhanh chóng được đôn lên đội một và khoác chiếc áo số 10 chỉ một năm sau đó.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
egy maulana messi indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT