Quảng cáo

Danh Trung tỏa sáng, Việt Nam lên ngôi vô địch giải U21 Quốc tế

Thứ ba, 05/11/2019 20:26 PM (GMT+7)
A A+

Trận chung kết giữa U21 Việt Nam và U21 SV Nhật Bản tiếp tục là sân khấu của tiền đạo trẻ Trần Danh Trung.

Nguồn: Thanh Niên

Gặp lại đối thủ U21 Sinh viên Nhật Bản trong trận chung kết của giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên, HLV Dương Hồng Sơn tung ra đội hình mạnh nhất với những chủ lực trên hàng công như Xuân Tú hay Danh Trung.

Nhờ lực lượng tốt nhất, U21 Việt Nam đã chơi ngang ngửa đối thủ. Khu vực giữa sân trở thành điểm nóng khi hai đội liên tục áp sát khiến đối phương khó khăn trong việc thực hiện ý đồ tấn công.

Không có nhiều cơ hội được tạo ra bởi sự chắc chắn của hàng phòng ngự đôi bên. Và chính những lúc như vậy, các tình huống cố định là chìa khóa để phá vỡ sự bế tắc của trận đấu. Phút thứ 31, từ quả phạt chếch phía bên phải hướng tấn công, Trần Danh Trung thoát ra sau lưng hàng thủ SV Nhật Bản để có tình huống đánh đầu thuận lợi mở tỷ số.

truc tiep chung ket u21 viet nam vs u21 nhat ban

Tiền đạo tài năng được HLV Park Hang Seo đánh giá cao này tiếp tục thể hiện sự nguy hiểm. Trước khi hiệp một khép lại, anh đoán được ý đồ chuyền về của hậu vệ đối phương để đón bóng dứt điểm. Đáng tiếc là cú sút lại không như mong đợi.

Bước sáng hiệp hai, U21 Việt Nam tiếp tục triển khai lối chơi khôn ngoan. Các cầu thủ giữ tốt cự ly đội hình, đồng thời thực hiện các tình huống pressing tầm trung khiến Nhật Bản không thể tạo áp lực lên hàng thủ đội chủ nhà.

Trong khi đó U21 Việt Nam thực hiện rất mẫu mực các đường phản công. Trong một tình huống như thế ở phút 66, Danh Trung có pha thoát xuống cài người thông minh khiến đối phương phải phạm lỗi trong vòng cấm.

Trên chấm penalty, Tuấn Hải lạnh lùng sút tung lưới thủ thành Nhật Bản nhân đôi cách biệt. Dù thời gian còn lại là tương đối dài nhưng những nỗ lực của Nhật Bản là không đủ để họ có bàn thắng nhen nhóm cơ hội.

Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-0 cho thầy trò Dương Hồng Sơn. Chức vô địch này hoàn toàn thuyết phục với màn trình diễn của họ ở giải đấu năm nay.

Diễn biến:

90': Hết giờ... Chức vô địch U21 Quốc tế báo Thanh Niên đã thuộc về tay thầy trò Dương Hồng Sơn.

68': VÀO!!! Tuấn Hải lập công với cú dứt điểm chính xác.

66': Penalty... Danh Trung đã bị phạm lỗi trong vòng cấm.

60': Không vào... Cầu thủ Nhật Bản đánh đầu vọt xà.

59': Khó tin... Danh Trung chọc khe thuận lợi nhưng Xuân Tú đã không chiến thắng trong pha đối mặt.

46': Hiệp hai bắt đầu!!!

Hiệp một khép lại với lợi thế 1 bàn nghiêng về U21 Việt Nam, người lập công là Trần Danh Trung.

44': Không vào... Cơ hội quá ngon ăn cho Danh Trung sau đường chuyền về của hậu vệ Nhật Bản, đáng tiếc là cú đệm lòng lại đi ra ngoài.

31': VÀO!!! Danh Trung mở tỷ số trận đấu

Nguồn: Thanh Niên

1': Trận đấu bắt đầu!!!

 

Danh sách U21 Việt Nam tham dự giải U21 Quốc tế 2019:

Thủ môn: Nguyễn Nhật Trường (Đồng Tháp), Dương Tùng Lâm (Hà Tĩnh), Nguyễn Ngọc Bin (Hà Nội).

Hậu vệ: Phùng Viết Trường, Nguyễn Vũ Tín, Lê Thanh Phong, Đặng Văn Tới (Hà Nội), Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Tĩnh), Nguyễn Thanh Bình (Viettel), Nguyễn Hoàng Duy (Đồng Tháp).

Tiền vệ: Trần Văn Bửu, Thái Khắc Huy Hoàng, Hồ Minh Dĩ, Mạch Ngọc Hà (Hà Nội), Cao Tấn Hoài, Trần Công Minh (Đồng Tháp), Trần Văn Công, Lê Xuân Tú (Hà Tĩnh), Lâm Thuận (Phố Hiến).

Tiền đạo: Trần Văn Đạt (Hà Nội), Trần Đức Nam, Phạm Tuấn Hải (Hà Tĩnh), Trần Danh Trung (Viettel). Huấn luyện viên trưởng: Dương Hồng Sơn (Hà Nội)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u21 việt nam hôm nay trực tiếp u21 việt nam u21 việt nam vs u21 nhật bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo