Quảng cáo

Heerenveen cạnh tranh với hàng loạt ông lớn giành sao trẻ West Ham

Thứ năm, 21/05/2020 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ trang Fean Online, SC Heerenveen đang quan tâm đến Veron Parkes, tài năng trẻ hàng đầu của CLB West Ham.

Veron Parkes sinh ngày 28/9/2001 tại London, Anh. Cầu thủ này đang thi đấu cho CLB West Ham United tại Anh. Parkes sở hữu chiều cao 1m75, vị trí sở trường là tiền đạo mũi nhọn.

Ngoài SC Heerenveen, hàng loạt đội bóng nổi tiếng như Celtic, AS Monaco, New York Red Bulls và Fortuna Sittard cũng đang quan tâm đến tài năng trẻ người Anh. Cầu thủ này được coi là một trong những ngôi sao trẻ hàng đầu của Học viện West Ham, sau khi họ tiếp quản Parkes từ Crystal Palace vào năm 2017.

Veron Parkes

Veron Parkes đã có một mùa giải xuất sắc trong màu áo U18 West Ham. Tiền đạo 19 tuổi ghi được 18 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo chỉ trong vòng 14 trận tại U18 Premier League. Đó là lý do Veron Parkes nhận được sự chú ý từ nhiều đội bóng tại châu Âu.

GĐKT của Heerenveen, ông Gerry Hamstra nói về tình hình tài chính của CLB: "Chúng tôi không gặp quá nhiều vấn đề. Thanh khoản của chúng tôi vẫn ổn trong một thời gian nhất định. Chỉ khi không có tiền đến trong một khoảng thời gian dài nữa, nó sẽ trở nên khó khăn hơn.

Tuy nhiên SC Heerenveen khó có thể mua cầu thủ mà không cần bán đi ai đó trước. Điều đó là không thể. Hiện tại chúng tôi buộc phải hành động chậm lại một chút. Khi cơ hội thực sự đến và chúng tôi nghĩ: chúng tôi không thể để nó trôi qua . Sau đó, chúng tôi thực sự đi tìm nó. Nhưng thị trường cũng rất khó đoán vào lúc này".

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sc heerenveen west ham giải vđqg hà lan đoàn văn hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT