Quảng cáo

Văn Hậu có đối thủ mới là người hùng Thụy Sỹ ở World Cup 2018

Thứ tư, 20/05/2020 07:21 AM (GMT+7)
A A+

SC Heerenveen đang nhắm đến hậu vệ cánh trái Ricardo Rodriguez, người hùng đưa Thụy Sỹ đến World Cup 2018.

Ricardo Rodriguez sinh ngày 25 tháng 8 năm 1992, tại Zurich , Thụy Sỹ. Anh sở hữu chiều cao 1m80 cùng tốc độ ấn tượng. Dù thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh nhưng Rodriguez sở hữu khả năng không chiến rất mạnh mẽ.

Rodriguez bắt đầu sự nghiệp tại FC Zurich vào năm 2010. Vào tháng 1 năm 2012, anh chuyển sang thi đấu cho VfL Wolfsburg 2 với giá 7,5 triệu bảng. Anh đã chơi 184 trận, ghi 22 bàn, giành được DFB-Pokal và DFL-Supercup vào năm 2015. Năm 2017, anh ký hợp đồng với AC Milan. Hiện tại, Ricardo Rodriguez đang thi đấu cho PSV dưới dạng cho mượn.

ricardo rodriguez

Ricardo Rodriguez là ngôi sao trực tiếp đưa Thụy Sĩ đến với vòng chung kết World Cup 2018. Trong trận play-off với Northern Ireland, chính anh đã ghi bàn duy nhất trong hiệp một trận đấu. Không những thế, Rodriguez còn cản phá cú đánh đầu của Jonny Evans vào phút 91, pha cản phá không khác gì một bàn thắng dành cho đội tuyển Thụy Sỹ.

Nếu SC Heerenveen chiêu mộ thành công Ricardo Rodriguez, họ sẽ có được sự bổ sung vô cùng chất lượng bên hành lang cánh trái. HLV Johnny Jansen sẽ có trong tay thêm lựa chọn, bên cạnh Lucas Woudenberg và Đoàn Văn Hậu.

Nhà cầm quân người Hà Lan nhiều khả năng sẽ sử dụng Đoàn Văn Hậu ở vai trò trung vệ. Với việc Sven Botman đã ra đi, cầu thủ sinh năm 1999 là trung vệ thuận chân trái duy nhất mà ông Johnny Jansen đang sở hữu vào lúc này. Có thể nói Văn Hậu là cái tên hoàn hảo để đá cặp với Dresevic ở mùa giải tới.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ricardo Rodriguez world cup 2018 đoàn văn hậu sc heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT