Quảng cáo

Hà Nội FC gặp bất lợi cực lớn sau chiến thắng trước HAGL

Thứ hai, 08/06/2020 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Bộ đôi ngoại binh Rimario Gordon và Moses Oloya đều dính chấn thương trong trận đấu với HAGL, điều này chắc chắn khiến Hà Nội FC vô cùng lo lắng.

Highlights Hà Nội 3-0 HAGL. Nguồn: Next Sports

Hà Nội FC đã xuất sắc giành chiến thắng trước HAGL với tỷ số 3-0, trong một trận đấu mà họ hoàn toàn áp đảo đối thủ. Người ghi bàn thắng mở tỷ số là đội trưởng Nguyễn Văn Quyết, 2 bàn thắng còn lại được ghi do công của tân binh Rimario Gordon.

Tuy nhiên Hà Nội FC đã không được hưởng niềm vui trọn vẹn khi cả 2 ngoại binh của họ là Moses Oloya và Rimario Gordon đều gặp chấn thương. Bộ đôi cầu thủ của đội bóng Thủ đô phải rời sân từ sớm và không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút. Moses Oloya bước đi với những bước chân tập tễnh, trong khi Rimario phải rời sân bằng cáng sau pha va chạm với thủ môn Bửu Ngọc.

Đáng lo hơn, Rimario chỉ vừa mới bình phục chấn thương ngay trước khi tham dự trận đấu với HAGL. Nếu chấn thương của tiền đạo này tái phát, Hà Nội FC sẽ gặp bất lợi cực lớn.

rimario

Rimario Gordon sinh ngày 7/6/1994, tại Jamaica. Cầu thủ này sở hữu chiều cao 1m80, từng thi đấu cho các đội bóng nghiệp dư tại quê nhà, trước khi chuyển đến HAGL vào năm 2018. Tại đây, anh ra sân 13 trận nhưng không ghi được bàn thắng nào và nhanh chóng bị bán sang Thanh Hóa.

Trong hơn 1 mùa giải thi đấu cho đội bóng xứ Thanh, Rimario có 19 lần ra sân và ghi được 12 bàn thắng. Phong độ ấn tượng của cầu thủ này giúp anh được Hà Nội FC để ý và Rimario chính thức trở thành tân binh của đội bóng chủ sân Hàng Đẫy ở kỳ chuyển nhượng năm nay.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội vs hagl rimario gordon moses oloya clb hagl clb hà nội fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT