Quảng cáo

Văn Quyết: 'HAGL cần phải cố gắng hơn nữa'

Chủ nhật, 07/06/2020 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Văn Quyết nhận định chiến thắng của Hà Nội FC đến từ nỗ lực của cả tập thể, trong khi HAGL cần phải cố gắng cải thiện nhiều hơn nữa trong lối chơi.

Highlights Hà Nội FC vs HAGL. Nguồn: Next Sports

Văn Quyết đã tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số trong trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL. Không những thế, anh cũng là nhân tố chủ lực trong lối chơi của đội bóng Thủ đô, là mấu nối kết dính những cầu thủ trên hàng tấn công, góp công lớn vào chiến thắng 3-0 của Hà Nội FC.

Chia sẻ sau trận đấu, Văn Quyết vô cùng vui mừng với chiến thắng của toàn đội. Anh cũng gửi lời cảm ơn tới hơn 12.000 CĐV đã có mặt trên SVĐ Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu này.

Văn Quyết nói: “Hôm nay khán giả tới sân rất đông để ủng hộ 2 đội, Quyết rất vui vì điều đó. Về trận đấu, 2 đội đã chơi rất quyết tâm và máu lửa. Chiến thắng này Quyết muốn gửi tới toàn thể NHM, đặc biệt là các khán giả Hà Nội.

CLB Hà Nội luôn luôn có sự thận trọng. CLB HAGL có rất nhiều tuyển thủ, các cầu thủ rất trẻ và khỏe. Điều quan trọng nhất là hôm nay thì các cầu thủ Hà Nội đã duy trì được lối chơi và có các bàn thắng rất đẹp. Quyết nghĩ là những nỗ lực của Hà Nội đã được đền đáp”.

ha noi fc vs hagl

Ngoại binh Rimario đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp, tuy nhiên Văn Quyết cho rằng chiến thắng của Hà Nội FC đến từ lối chơi gắn kết và có kỷ luật cao.

“Quyết nghĩ là ngoại binh không ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của Hà Nội. Thời nào Hà Nội cũng có những ngoại binh tốt chứ không phải mỗi bây giờ. Trước đây thì có Oseni hay Samson. Nhưng cũng phải nói là các ngoại binh về Hà Nội thì hòa nhập rất tốt và rất nhanh.

HAGL cũng có những cầu thủ ngoại tốt, tuy nhiên thì sự kết dính và quyết tâm của họ cần phải cải thiện nếu muốn có thành tích tốt hơn”, Văn Quyết nhận định.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn quyết hà nội vs hagl vleague 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT