Quảng cáo

HLV Lee Tae Hoon: 'Tôi sẽ chấp nhận nếu bị HAGL sa thải'

Thứ bảy, 06/06/2020 23:01 PM (GMT+7)
A A+

HLV Lee Tae Hoon cũng đã nghĩ về chuyện bị sa thải sau quãng thời gian thi đấu không tốt của HAGL vừa qua.

Khởi đầu mùa giải năm nay tương đối ấn tượng thì đợt nghỉ dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng đến sự hưng phấn của đội bóng phố Núi. Chỉ trong thời gian ngắn họ liên tiếp nhận các thất bại trước Nam Định và Hà Nội FC.

Trong buổi họp báo ở sân Hàng Đẫy, HLV Lee Tae Hoon phản ứng bình tĩnh khi nhận câu hỏi về khả năng bị sa thải.

"Kết quả đội bóng không tốt, tôi là người có trách nhiệm đầu tiên. Tôi không trách gì các cầu thủ. Nếu đội bóng quyết định sa thải, tôi xin chấp nhận", HLV Lee Tae Hoon thẳng thắn.

Ở trận đấu này các bàn thua của HAGL đều đến từ lỗi cá nhân, đặc biệt là hai ngoại binh Memovic và Kelly Kester. Những bàn thua đó đã đánh sụp ý chí chiến đấu của các cầu thủ, đồng thời làm hỏng ý định chơi phòng ngự phản công của HAGL.

"Memovic mới hồi phục chấn thương nên không đá với phong độ tốt được. Nhưng tôi khen ngợi cậu ấy đã chiến đấu hết mình vì đội bóng. Trong trận đấu ai cũng có thể mắc sai sót, tôi tin cậu ấy sẽ chơi tốt hơn trong tương lai", HLV Lee Tae Hoon nói về cậu học trò.

Cuối cùng HLV Lee Tae Hoon đánh giá Tuấn Anh là cầu thủ hay nhất bên phía đội khách. Anh một mình quán xuyến tuyến giữa nhưng nỗ lực của anh là không đủ để HAGL ra về với ít nhất một điểm. Ông Lee Tae Hoon cũng đánh giá rất cao Hà Nội bởi đây là đội bóng vô địch Việt Nam nhiều năm liền, tương quan lực lượng giữa hai bên cũng có sự chênh lệch.

>>Xem thêm: Trợ lý Nguyễn Công Tuấn: 'Hà Nội không quan tâm đối thủ là HAGL'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT