Quảng cáo

Trợ lý Nguyễn Công Tuấn: 'Hà Nội không quan tâm đối thủ là HAGL'

Thứ bảy, 06/06/2020 22:19 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp báo sau trận đấu, trợ lý Nguyễn Công Tuấn khẳng định Hà Nội FC không quan tâm đối thủ là HAGL hay bất cứ đội bóng nào.


VIDEO: Bàn thắng mở tỷ số của Văn Quyết (Nguồn: VTVcab)

Hà Nội FC đã đánh bại HAGL với tỷ số 3-0 trên SVĐ Hàng Đẫy ở vòng 3 V-League 2020. Họ đã tạo ra thế trận 1 chiều và hoàn toàn áp đảo so với đối thủ. Người mở tỷ số cho Hà Nội FC là Văn Quyết, sau đó Rimario đã toả sáng rực rỡ với 1 cú đúp.

Mở đầu buổi họp báo, trợ lý Nguyễn Công Tuấn của CLB Hà Nội nói: “Tôi xin cảm ơn tất cả các cầu thủ. Họ đã thi đấu hết mình và cống hiến cho người hâm mộ có mặt trên sân cũng như các khán giả truyền hình một trận đấu hấp dẫn”.

Nhận định về trận đấu, ông chia sẻ tiếp: “Đây không phải là một trận đấu dễ dàng của Hà Nội FC. Chúng tôi đã dành cả tuần để nghiên cứu và chuẩn bị cho trận đấu này, chúng tôi nhập cuộc thận trọng và tận dụng tốt cơ hội để chiến thắng. HAGL cũng như các đội bóng khác tại V-League, chúng tôi tôn trọng tất cả đối thủ và đều nỗ lực hết sức”.

tro ly nguyen cong tuan

Ở trận đấu này, CLB Hà Nội đã thi đấu hoàn toàn áp đảo so với HAGL. Bóng liên tục được họ luân chuyển ở khu vực trung tuyến và kiểm soát thế trận một cách chủ động. Trợ lý Nguyễn Công Tuấn chia sẻ Hà Nội không tập trung khai thác điểm yếu của HAGL, thay vào đó đội bóng muốn chơi một thứ bóng đá mang bản sắc riêng.

Tuy nhiên đây là chiến thắng chưa thật sự trọng vẹn của Hà Nội FC. Bộ đôi ngoại binh là Moses và Rimario đã phải rời sân do chấn thương. Chưa rõ tình hình của họ ra sao, nhưng nếu họ phải nghỉ thi đấu ở những trận đấu tới, chắc chắn Hà Nội FC sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội fc vs hagl v-league 2020 clb hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT