Quảng cáo

HLV Hà Tĩnh: 'Hải Huy tự làm mình bị gãy chân'

Thứ bảy, 06/06/2020 22:05 PM (GMT+7)
A A+

HLV Phạm Minh Đức cho rằng tiền vệ Nguyễn Hải Huy bị gãy chân không hề có lỗi của cầu thủ bên phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Bất ngờ đã xảy ra trên SVĐ Cẩm Phả, khi chủ nhà Than Quảng Ninh đã phải nhận thất bại 0-2 trước tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 3 của V.League 2020.

Không những vậy, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng còn gặp tổn thất rất lớn khi tiền vệ Nguyễn Hải Huy đã bị gãy ống đồng sau pha va chạm ở phút 61 với hậu vệ bên phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Nhiều khả năng, Iniesta đất mỏ sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn với chấn thương này.

Hai Huy chan thuong nang

Chia sẻ về tình huống này, HLV Phạm Minh Đức cho rằng học trò của mình không hề có lỗi trong việc dẫn tới chấn thương của Hải Huy:

“Tình huống đó, Hoàng Lâm là cầu thủ phá bóng trước. Các bạn đều thấy là trọng tài thổi phạt Hải Huy. Hải Huy phạm lỗi ở tình huống bị gãy chân. Chân của Hoàng Lâm rất to còn chân của Hải Huy rất nhỏ. Như tai nạn mấy hôm trước, xe cát bị lật đè lên xe con. Thì xe con bị bẹp. Đáng tiếc ở tình huống ấy. Hải Huy bị đau. Thật không may mắn cho cậu ấy".

Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng lại tỏ ra rất lo lắng cho học trò cưng của mình: “Lúc này tôi chỉ nghĩ về Hải Huy. Kết quả thất bại thì sau trận đấu này chúng tôi sẽ làm lại. Các cầu thủ sẽ tập trung và nỗ lực tập luyện hơn. Giờ tôi buồn cho Hải Huy. Chắc chắn đội bóng sẽ có phương án thay thế cậu ấy. Nhưng thật sự là Than.QN sẽ bị ảnh hưởng khi không có Hải Huy trong giai đoạn tới”.

Việc Hải Huy bị chấn thương vào thời điểm này là hết sức đáng tiếc. Tiền vệ của Than Quảng Ninh đang có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay. Anh là một trong những nhân tố mà HLV Park Hang Seo nhắm tới để bổ sung cho ĐT Việt Nam. Với chấn thương này, rất có thể cơ hội lên tuyển sẽ khép lại với tiền vệ tài năng của Than Quảng Ninh.

VIDEO: Hải Huy gãy chân tại vòng 3 V.League 2020

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh 0-2 Hồng Lĩnh Hà Tinh Hải Huy chấn thương V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT