Quảng cáo

'Nhân tố mới của HLV Park' bị đối thủ vào bóng gãy chân

Chủ nhật, 07/06/2020 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Nhân tố mới được HLV Park cất nhắc lên ĐT Việt Nam - Nguyễn Hải Huy dính chấn thương gãy chân tại V.League 2020.

VIDEO: Hải Huy gãy chân tại vòng 3 V.League 2020

Ở vòng 3 V.league 2020, CLB Than Quảng Ninh đã tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Cẩm Phả. Dù được thi đấu trước khán giả nhà, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng vẫn để lại nỗi thất vọng rất lớn khi để thua 0-2.

Ngoài thất bại, Than Quảng Ninh còn đón tin dữ khi tiền vệ trụ cột Nguyễn Hải Huy dính chấn thương rất nặng. Cụ thể trong 1 tình huống tranh chấp bóng ở phút 60, hậu vệ Hà Tĩnh đã vào bóng thô bạo khiến Hải Huy phải rời sân trong đau đớn.

nguyen hai huy

Ngay lập tức, Nguyễn Hải Huy đã được chuyển đến bệnh viện với cái chân trái bị gãy. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của tiền vệ mang áo số 19. Nhưng chắc chắn lượt đi V.League 2020 đã khép lại với cầu thủ này.

Hải Huy là một trong 4 nhân tố mới được HLV Park Hang Seo cất nhắc lên đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới. Vì thế, chấn thương nặng của tiền vệ Than Quảng Ninh là thông tin rất buồn với nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Nguyễn Hải Huy là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể di chuyển lùi sâu để nhận bóng, vừa có thể đi bóng đột phá qua các lớp phòng thủ đối phương và đồng thời cũng sẵn sàng xâm nhập vòng cấm để ghi bàn.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Hải Huy Park Hang seo ĐT Việt Nam Than Quảng Ninh Hải Huy gãy chân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT