Quảng cáo

Quảng Nam nhẹ nhàng đánh bại Thanh Hoá trên sân nhà

Thứ bảy, 06/06/2020 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Với lợi thế sân nhà, Quảng Nam đã dễ dàng đánh bại Thanh Hóa tại Vòng 3 V.League 2020.

Highlights Quảng Nam 2-1 Thanh Hoá (Next Sports)

Tại vòng 3 V.League 2020, Quảng Nam FC đã tiếp đón Thanh Hoá trên sân nhà Tam Kỳ. Ở trận đấu này, đội chủ nhà đã tung ra đội hình mạnh nhất với Hà Minh Tuấn, Huỳnh Tấn Sinh, Đinh Viết Tú hay Kebe. Trong khi đội khách sử dụng những Hữu Dũng, Thành Long, Văn Đại hay Hoàng Vũ Samson.

Với lợi thế sân nhà, Quảng Nam đã nhanh chóng làm chủ thế trận và tạo được nhiều tình huống uy hiếp lên cầu môn của Thanh Diệp. Tuy nhiên hàng phòng ngự của Thanh Hoá vẫn đứng vững sau 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Quảng Nam đẩy nhanh tốc độ tấn công và có được bàn mở tỉ số của Pâp Ibou Kebe ở phút thứ 52. Đúng 7 phút sau đó, Nguyễn Như Tuấn toả sáng ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Những phút sau đó, Thanh Hoá nỗ lực nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên họ chỉ có được một bàn thắng danh dự và chấp nhận chịu thua 2-1 trước Quảng Nam tại vòng 3 V.League.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Quảng Nam vs Thanh Hoá Link xem Quảng Nam vs Thanh Hoá truc tiep v.league 2020 Kết quả Quảng Nam 2-1 Thanh Hoá kết quả Quảng Nam vs Thanh Hoá kết quả v.league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo