Quảng cáo

Phan Văn Đức tỏa sáng giúp SLNA áp sát ngôi đầu bảng

Thứ bảy, 06/06/2020 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng duy nhất của Phan Văn Đức trên chấm phạt đền đã mang về 3 điểm trọn vẹn cho SLNA trước SHB Đà Nẵng.

> LINK XEM TRỰC TIẾP HÀ NỘI VS HAGL TẠI ĐÂY

Tại vòng 3 V.League 2020, CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã có cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà. Việc chỉ phải gặp đội bóng đang đứng áp chót trên BXH, nên mục tiêu của thầy trò HLV Ngô Quang Trường không gì khác ngoài 3 điểm.

Ở trận đấu này, Sông Lam Nghệ An đã có sự phục vụ của Phan Văn Đức sau khi anh đã hoàn toàn bình phục chấn. Sự trở lại của tiền vệ ĐT Việt Nam đã giúp cho lối chơi của đội bóng xứ Nghệ thanh thoát hơn rất nhiều.

Với lợi thế sân nhà, SLNA nhập cuộc tự tin và dồn lên tấn công ngay những phút đầu tiên của trận đấu. Lần lượt Hồ Tấn Tài, Peter hay Tanda tung ra những cú dứt điểm để thử tài thủ môn Tuấn Mạnh. Tuy nhiên, thủ môn của ĐT Việt Nam vẫn đứng vững.

SLNA 1-0 SHB Da Nang

Cơ hội đáng tiếc nhất trong hiệp 1 thuộc về Phan Văn Đức. Sau tình huống tạt bóng bên cánh phải của đồng đội, tiền vệ số 20 của SLNA di chuyển thông minh rồi thực hiện cú lắc đầu kỹ thuật. Thủ môn Tuấn Mạnh đã bị đánh bại, nhưng xà ngang lại từ chối bàn thắng cho SLNA, khiến hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, SLNA vẫn là đội bóng đội bóng chiếm thế chủ động. Họ liên tục dồn ép đối thủ và tạo ra rất nhiều cơ hội. Và điều gì đến cũng đã phải đến.

Phút 73, trong một tình huống tấn công, tiền vệ Quang Tình bị đốn ngã trong vòng cấm mang về một quả penalty cho SLNA. Trên chấm phạt đền, Phan Văn Đức không mắc bất cứ sai lầm nào để mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu này.

Chiến thắng trước SHB Đà Nẵng, SLNA đã có được 7 điểm mà vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA vs Đà Nẵng SLNA SHB Đà Nẵng V.League 2020 Kết quả SLNA vs Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT