Quảng cáo

Tân binh tỏa sáng giúp Hà Nội hủy diệt HAGL

Thứ bảy, 06/06/2020 21:21 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Rimario đã có màn chào sân Hàng Đẫy không thể tuyệt vời hơn với cú đúp ghi được vào lưới của HAGL.

VIDEO: Bàn thắng mở tỷ số của Văn Quyết (Nguồn: VTVcab)

Sau nhiều ngày chờ đợi, trận cầu tâm điểm của vòng 3 V.League 2020 giữa Hà Nội FC và HAGL đã được diễn ra. Tuy vậy, những diễn biến trong 90 phút của trận đấu này lại không được hấp dẫn như người hâm mộ chờ đợi.

Ở trận đấu này, Hà Nội FC chào đón sự ra mắt của tiền đạo Rimario, tân binh mới chuyển tới từ CLB Thanh Hóa. Cũng chính tiền đạo người Jamaica là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong cuộc đối đầu được mong chờ này.

Ngay khi tiếng còi khai cuộc được cất lên, các cầu thủ chủ nhà đã lập tức dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Họ liên tiếp tung ra những pha dứt điểm về phía khung thành của thủ môn Bửu Ngọc của HAGL và một trong số đó đã trở thành bàn thắng.

Hà nội 3-0 hagl

Phút 24, sau đường chuyền bằng đầu Sau đường chuyền bằng đầu của Omar, Văn Quyết thoát xuống, đối mặt với thủ môn Bửu Ngọc. Đội trưởng của Hà Nội FC bình tĩnh lừa qua thủ môn của HAGL và dễ dàng đưa bóng vào lưới trống, mở tỷ số cho Hà Nội FC.

Tiếp đà hưng phấn, chỉ 3 phút sau bàn thắng thứ 2 đã tới với Hà Nội FC. Tận dụng sự mất tập trung của hàng phòng ngự bên phía HAGL. Văn Quyết và Omar phối hợp đẹp mắt trước khi chuyền cho Rimario dứt điểm tinh tế nâng tỷ số lên thành 2-0.

Sau bàn thắng này, Hà Nội FC chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Tuy vậy, các cầu thủ HAGL vẫn không tài nào kiểm soát được thế trận. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Hà Nội FC.

Ngay đầu hiệp 2, HLV Lee Tae Hoon đã tung Trần Minh Vương vào sân. Sự thay đổi người này giúp cho lối chơi của HAGL trở nên thanh thoát hơn. Tuy nhiên, khi hàng công chưa thể tìm được bàn thắng rút ngắn cách biệt, thì hàng thủ của HAGL tiếp tục mắc sai lầm.

Hà Nội 3-0 HAGL

Trung vệ Mermovic dễ dàng để cho Rimario vượt qua trong tình huống tranh chấp tay đôi. Với bản năng sát thủ của mình, không khó để tiền đạo người Jamaica đánh bại thủ môn Bửu Ngọc để hoàn thành cú đúp, nâng tỷ số lên thành 3-0.

Những phút sau đó, Hà Nội FC vẫn là đội thi đấu chủ động hơn. Họ tạo ra vô số cơ hội nhưng lại quá vô duyên trong các tình huống dứt điểm cuối cùng. Tuy vậy, chiến thắng 3-0 trước HAGL cũng đã làm hài lòng ban huấn luyện đội bóng thủ đô.

Với 3 điểm giành được ở trận đấu này, Hà Nội FC đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH khi có 6 điểm sau 3 vòng đấu. Trong khi đó, HAGL đã rớt 6 hạng và rơi xuống vị trí thứ 9 sau vòng đấu này.

 

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs HAGL Hà Nội HAGL Kết quả Hà Nội vs HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo