Quảng cáo

HLV Park Hang Seo để lộ danh sách cầu thủ được bổ sung cho ĐTVN?

Thứ bảy, 06/06/2020 08:33 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã để lộ danh sách những cầu thủ nằm trong tầm ngắm của ông để bổ sung cho đội tuyển Việt Nam, với nhiều cái tên rất đáng chú ý.

VIDEO: Cựu tuyển thủ Việt Nam nhận thẻ đỏ hy hữu sau 2 phút vào sân. Nguồn: Next Sports, TTTV HD

HLV Park Hang Seo đã dự khán trận đấu giữa Hải Phòng và CLB TPHCM ở vòng 3 V-League 2020. Ông chăm chú theo dõi và liên tục ghi chép, đặc biệt HLV Park Hang Seo đã để lộ tờ giấy ghi danh sách những cầu thủ được ông theo dõi để bổ sung cho đội tuyển Việt Nam.

Trong bản danh sách được ghi bằng tiếng Hàn Quốc của HLV Park Hang Seo gồm có những cái tên mới là Ngân Văn Đại, Đinh Tiến Thành, Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC), Sầm Ngọc Đức, Văn Thuận, Hoàng Thịnh, Hữu Tuấn (CLB TPHCM), Dương Thanh Hào, Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Đình Hoàng (SHB Đà Nẵng).

danh sach

Trong năm 2020, một trong những nhiệm vụ quan trọng của HLV Park Hang Seo đó là làm mới đội tuyển Việt Nam. Điều đó là cần thiết trong bối cảnh lối chơi của “những chiến binh sao vàng” phần nào đó đã bị đối thủ bắt bài. Để hoàn thành nhiệm vụ, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cần những làn gió mới đủ khả năng thay đổi bộ mặt quen thuộc của đội tuyển Việt Nam.

Bên cạnh đó, chấn thương của hàng loạt trụ cột cũng buộc HLV Park Hang Seo phải tìm kiếm những nhân tố mới đủ khả năng thay thế. Trần Đình Trọng sẽ cần thêm 3 tháng để dưỡng thương, trong khi Duy Mạnh được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu hết năm 2020. Ngoài ra, Trọng Hoàng cũng không thể tham dự cuộc đọ sức với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 do án treo giò.

So với các đồng nghiệp như Akira Nishino hay Tan Cheng Hoe, HLV Park Hang Seo đang nắm trong tay lợi thế rất lớn khi bóng đá Việt Nam sớm trở lại. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc có đủ thời gian để tìm kiếm, theo dõi và đưa ra đánh giá phù hợp nhất.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
danh sách cầu thủ đội tuyển việt nam hlv park hang seo đt việt nam vòng loại world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT