Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chấm 2 trận cầu để bổ sung cầu thủ cho ĐTQG

Thứ năm, 04/06/2020 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Cuối tuần này, HLV Park Hang Seo và các đồng sự tiếp tục đi theo dõi các trận đấu ở vòng 3 V-League.

Tình huống thoát pressing và kiến tạo cực đỉnh của Hải Huy - nguồn: Fox Sports

Cuối tuần này bóng đá Việt Nam sôi động với các trận đấu ở vòng 3 V-League, trong đó tâm điểm là 2 cặp đấu Hải Phòng với TP HCM và Hà Nội với HAGL.

Ông Park cũng lựa chọn 2 cặp này trong chuyến trinh sát của mình. Cụ thể ông sẽ đến xem trận Hải Phòng ngày 5/6, sau đó trở lại Hà Nội để dự khán cuộc thư hùng tại Hàng Đẫy.

Những đội bóng này đều sở hữu rất nhiều tuyển thủ quốc gia nên ông Park không thể bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này. Đặc biệt ở cuộc chạm trán Hà Nội và HAGL, hai đội này gần như chiếm đa số các cầu thủ đá chính trên tuyển như Tuấn Anh, Văn Thanh, Văn Toàn, Quang Hải, Hùng Dũng, Đức Huy,...

Tháng 10 tới, ĐT Việt Nam sẽ đá trận đấu quan trọng ở VL World Cup với Malaysia. Vị trí hậu vệ phải và trung vệ đang là lỗ hổng. Những Văn Kiên, Văn Thanh, Thành Chung,... sẽ có cơ hội thể hiện mình.

Còn ở cặp đấu giữa TP HCM và Hải Phòng, Văn Thuận, Hoàng Thịnh hay Adriano Schmidt cũng là đích ngắm của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Nỗi lo lắng lớn nhất của ông Park bây giờ là vị trí tiền đạo. Tuy nhiên rất khó để tìm kiếm nhân tố mới khi hầu hết các đội đều chọn ngoại binh chơi ở vị trí này. Cả Hà Nội, HAGL, TP HCM và Hải Phòng đều không có một trung phong nội nào.

>>Xem thêm: 5 cầu thủ lọt vào tầm ngắm của HLV Park ở vòng 3 V-League?

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo hà nội vs hagl hải phòng vs tp hcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT