Quảng cáo

HLV Park lại mất thêm 1 trụ cột ở hàng phòng ngự ĐT Việt Nam

Thứ ba, 02/06/2020 14:17 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo tiếp tục nhận tin không vui khi hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Tại vòng 1/8 cúp Quốc gia, các cầu thủ Viettel đã có chuyến làm khách tới sân của đội chủ nhà An Giang. Với đẳng cấp vượt trội, không quá khó để đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng giành chiến thắng 2-0 ở trận đấu này, để lần đầu tiên lọt vào tứ kết Cúp quốc gia.

Tuy nhiên, chiến thắng của Viettel đã phải trả cái giá rất đắt khi hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã gặp phải chấn thương ở trận đấu này. Hoàng "bò" bị đau sau một tình huống cố rướn để cứu bóng. Ban đầu, các bác sĩ của Viettel chuẩn đoán đây chỉ là một vết thương nhẹ ở cổ chân. Tuy nhiên, sau khi được kiểm tra kỹ lưỡng thì mức độ lại nặng hơn rất nhiều.

Trong Hoang chan thuong

Theo kết quả chụp MRI, Trọng Hoàng đã bị rách cơ đùi sau và lật cổ chân. Đây là chấn thương không nhẹ và có thể sẽ khiến hậu vệ xứ Nghệ phải nghỉ thi đấu dài hạn để điều trị dứt điểm.

Việc thiếu vắng Trọng Hoàng sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới tham vọng vô địch của Viettel ở mùa giải năm nay. Hậu vệ xứ Nghệ luôn là người chơi nổi bật nhất, quán xuyến và làm chủ hoàn toàn hành lang cánh phải, tạo ra rất nhiều đột biến cho đội bóng quân đội ở những mùa giải vừa qua.

Chấn thương của Trọng Hoàng tới vào lúc mà hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam đang tan hoang. Ngoài hậu vệ của Viettel, HLV Park Hang Seo còn mất Duy Mạnh và Đình Trọng vì những chấn thương khác nhau. Việc này sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới quá trình chuẩn bị cho 2 giải đấu quan trọng sắp tới của đội tuyển là AFF Cup 2020 và vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn trọng Hoàng ĐT Việt Nam Park Hang Seo vòng loại World Cup 2022 AFF Cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT