Quảng cáo

Cầu thủ bị bầu Đức đuổi cổ gặp 'vận đen' tại cúp Quốc gia

Thứ ba, 02/06/2020 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Hoàng Văn Khánh đã dính chấn thương trong buổi tập gần đây của Sông Lam Nghệ An (SLNA).

Trước trận đấu tại cúp Quốc gia với Bà Rịa Vũng Tàu, trung vệ Hoàng Văn Khánh đã dính chấn thương đầu gối khi va chạm với đồng đội.

Sau khi được kiểm tra y tế, cầu thủ này nhận tin không vui với kết quả chẩn đoán. Theo đó anh dính chấn thương giãn dây chằng đầu gối, cần ít nhất 1 tháng để hồi phục. Cũng tương tự như Văn Khánh là tiền vệ Cao Xuân Thắng.

Không có Văn Khánh, SLNA đã bị loại khỏi cúp Quốc gia khi để thua trên chấm penalty trước Bà Rịa Vũng Tàu. Mùa giải này Hoàng Văn Khánh đóng vai trò trụ cột trong màu áo SLNA với tấm băng đội trưởng trên tay. Sau sự ra đi lần lượt của Quế Ngọc Hải rồi Damir Memovic, Văn Khánh có bước trưởng thành vượt bậc.

Giới chuyên môn kỳ vọng Văn Khánh có thể lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo sau những màn trình diễn ấn tượng vừa qua. Trước đây Văn Khánh từng thi đấu cùng lứa cầu thủ con cưng của bầu Đức là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,... năm 2014.

Tuy nhiên vụ cầu thủ này xoạc bóng quá đà khiến cầu thủ Tottenham chấn thương đã dẫn tới ánh mắt thiếu thiện cảm của NHM và đội ngũ huấn luyện khi ấy. U19 Việt Nam năm 2014 xây dựng lối đá đẹp mắt, hoa mỹ thì tình huống như tiều phu đốn củi của Văn Khánh là không thể chấp nhận được.

Sau đó bầu Đức tác động khiến anh bị gạch tên khỏi chuyến tập huấn châu Âu chuẩn bị cho VCK U19 châu Á 2014. Đây được coi như sự trừng phạt cho hành động nông nổi của Văn Khánh.

Mất Văn Khánh, SLNA đang dần trở thành bệnh viện thu nhỏ. Trước đó họ cũng méo mặt với chấn thương của Xuân Mạnh. 1 tháng tới, V-League sẽ thi đấu dồn dập và việc mất nhiều trụ cốt sẽ khiến HLV Ngô Quang Trường phải tìm bài toán thay thế một cách hợp lý nhất.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hoàng văn khánh u19 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT