Quảng cáo

Đặng Văn Lâm nhận thông tin tích cực tại Thái Lan

Thứ ba, 02/06/2020 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Từ ngày 1/6, các đội bóng tại Thái Lan đã được quay trở lại tập luyện sau khi nhận được sự cho phép từ phái Chính phủ của Quốc gia này.

Bóng đá Thái Lan mới đây đã nhận được tin vui khi chính phủ nước này tiếp tục nới lỏng một phần lệnh cách ly xã hội. Cụ thể từ ngày 1/6 tới sân tập của các đội bóng đang tham dự Thai League có thể mở cửa trở lại để các cầu thủ tập luyện một cách bình thường.

Đây là một thông tin vô cùng tích cực với bóng đá Thái Lan vào thời điểm hiện tại. Với việc các đội bóng đã có thể quay trở lại tập luyện, đây sẽ là cơ hội tốt để LĐBĐ Thái Lan (FAT) đưa giải VĐQG trở lại sớm hơn dự kiến.

Trước đó, FAT đã ra quyết định Thái League sẽ thi đấu lại từ tháng 9 và kết thúc vào tháng 5 năm sau như các giải VĐQG châu Âu. Việc này khiến cho kế hoạch tham dự các giải đấu trong khu vực của Thái Lan như AFF Cup, SEA Games hay các cúp châu Á sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Van Lam nhan tin vui tu Thai Lan

Bên cạnh đó, việc nghỉ quá lâu, khiến cho các đội bóng tại Thai League làm vào cảnh khủng hoảng tài chính. Nhiều câu lạc bộ tại Thái Lan đang đối mặt với nguy cơ phá sản khi không có doanh thu trong những tháng vừa qua. Việc này khiến cho chủ tịch LĐBĐ Thái Lan - Somyot Poompunmuang phải lên tiếng trấn an dư luận:

“Từ 1.6 các CLB sẽ được trở lại tập luyện theo hình thức giãn cách xã hội, để sắp tới chúng tôi dự định trình dự án nối lại thi đấu Thai League sớm hơn tháng 9 tới”.

Nếu Thái League có thể quay trở lại sớm hơn dự kiến thì đây sẽ là một thông tin vui với Đặng Văn Lâm. Việc sớm được trở lại sân cỏ sẽ giúp thủ môn Việt kiều có thêm nhiều thời gian để tập luyện và thi đấu để chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng sắp tới của ĐT Việt Nam.


VIDEO: Đặng Văn Lâm bắt như 'lên thần' tại Thái Lan (Nguồn: MTUTV)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Thái League Muangthong United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo