Quảng cáo

Văn Lâm rơi vào thế khó khi Thai League xếp ngang hàng dịch vụ massage

Thứ ba, 19/05/2020 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Giải VĐQG Thái Lan chưa được cấp phép thi đấu sau khi Chính phủ nước này đưa ra quy định trở lại của các động dịch vụ trên cả nước.

VIDEO: Đặng Văn Lâm bắt như 'lên thần' tại Thái Lan (Nguồn: MTUTV)

Cụ thể Trung tâm xử lý tình hình Covid-19 (CCSA) đã đưa ra xếp hạng nhóm các ngành được hoạt động trở lại theo thứ tự an toàn sau thời gian dài tạm ngưng vì dịch bệnh.

Nhóm một là các trung tâm thương mại, thẩm mỹ viện, các môn thể thao không tiếp xúc trực tiếp hoặc thi đấu từ 3 người trở xuống như cầu lông, bóng bán,... được phép diễn ra vào tháng 6 tới.

Trong khi đó nhóm hai là các dịch vụ giải trí không thiết yếu như quán bar, vũ trường, cơ sở massage, phòng tập boxing, các sự kiện bóng đá tiếp tục tạm hoãn.

Với thông báo này, Thai League sẽ chưa thể cho phép các đội bóng trở lại tập luyện bình thường. Và một điều nữa là nếu tiếp tục duy trì quy định này trong thời gian dài thì Thai League chưa chắc đã khởi tranh vào tháng 9 như dự kiến.

Tổng thư ký FAT cho biết: "Chúng tôi phải tuân thủ theo sự hướng dẫn của CCSA. Sự an toàn của cầu thủ và các bên liên quan được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi sẽ cố gắng đưa giải trở lại vào tháng 9".

Giải tiếp tục hoãn khiến các cầu thủ đánh mất thể lực và cảm giác bóng. Mùa này Thai League mới diễn ra được 2 vòng trước khi bị tạm hoãn. Trong khi Văn Lâm chưa thi đấu một trận nào do chấn thương. Hiện anh vẫn tự tập tại nhà và gửi báo cáo lên CLB.

>>Xem thêm: Vén màn bí mật sau vụ Sỹ Mạnh dọa chém Văn Lâm

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn lâm thai league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT