Quảng cáo

Mạc Hồng Quân: 'Filip Nguyễn hay Văn Lâm đều xứng đáng'

Chủ nhật, 10/05/2020 07:41 AM (GMT+7)
A A+

Dưới góc độ chơi rất thân với cả Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm, tiền đạo Mạc Hồng Quân cho rằng cả 2 đều xứng đáng được HLV Park Hang Seo lựa chọn.

VIDEO: Filip Nguyễn trổ tài giúp Liberec đánh bại Sparta Praha

Mạc Hồng Quân và Filip Nguyễn là 2 người bạn thân khi còn thi đấu cùng nhau ở CH Séc. Tiền đạo đang khoác áo CLB Than Quảng Ninh rất chờ đợi ngày thủ môn Filip Nguyễn có thể khoác lên mình chiếc áo ĐTQG Việt Nam.

Mạc Hồng Quân chia sẻ: “Ưu điểm của Filip là được thi đấu ở môi trường châu Âu và chuyên nghiệp. Đó là điều mà Filip hơn Văn Lâm. Nếu để đánh giá chung thì tôi nghĩ các HLV sẽ có cái nhìn xác thực. Với bản thân tôi, dưới góc độ chơi rất thân với Văn Lâm và Filip thì tôi nghĩ cả 2 đều là những thủ môn rất chất lượng. Ai được lựa chọn cũng đều xứng đáng”.

“Khi có thêm 1 cầu thủ chất lượng thì đó là điểm rất tốt cho đội tuyển. Nếu Filip được trở về cống hiến cho Việt Nam thì Văn Lâm sẽ có một người cạnh tranh rất tốt” – theo Bongdaplus.

filip nguyen

Thủ môn Filip Nguyễn vẫn đang chờ đợi để hoàn thành thủ tục xin cấp quốc tịch Việt Nam. Cầu thủ đang thi đấu cho CLB Slovan Liberec tại giải CH Séc đã nhiều lần lên tiếng bày tỏ mong muốn được trở về Việt Nam thi đấu. Tuy nhiên Filip Nguyễn sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa.

Ở mùa giải 2018-19, Filip Nguyễn đã bắt chính cho Slovan Liberec 26 trận và chỉ để thủng lưới 19 bàn. Anh được BTC trao cho danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất giải đấu và đội bóng chủ quản đã nhanh chân gia hạn hợp đồng với Filip Nguyễn đến năm 2022.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mạc hồng quân filip nguyễn đặng văn lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT