Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong: 'Hàng công tịt ngòi không phải vì Công Phượng'

Thứ sáu, 05/06/2020 21:03 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ sau trận hòa nhạt nhòa trước Hải Phòng, HLV Chung Hae Seong của CLB TPHCM khẳng định hàng công của đội tịt ngòi không phải do sự vắng mặt của Công Phượng.

VIDEO: Phi Sơn sút bóng ra ngoài ở khoảng cách 2m. Nguồn: Next Sports, BĐTV

Hải Phòng và TPHCM vừa có trận hòa 0 bàn thắng trên SVĐ Lạch Tray. Màn trình diễn của 2 đội tương đối nhạt nhòa. Cơ hội tốt nhất thuộc về Trần Phi Sơn với pha dứt điểm trước khung thành chỉ 2m, tiếc rằng anh lại bỏ lỡ một cách khó tin.

Đứt mạch toàn thắng và có nguy cơ bị chiếm ngôi đầu bảng, tuy nhiên HLV Chung Hae Seong vẫn hài lòng với 1 điểm giành được. Ông chia sẻ khó khăn của CLB TPHCM khi đến Hải Phòng đó là vấn đề thời tiết và việc ăn uống, tuy nhiên ông không muốn lấy lý do đó để đổ lỗi cho việc mất điểm.

cong phuong

Bên cạnh đó, HLV Chung Hae Seong cũng nói về sự vắng mặt của Công Phượng: "Tôi muốn chúc mừng Công Phượng. Tôi hiểu văn hoá Việt Nam, ngày vui của Công Phượng và việc gia đình cũng rất quan trọng. Tôi không muốn các bạn nghĩ không có Công Phượng nên chúng tôi không thể ghi bàn. Tôi sẽ xem lại video và chuẩn bị tốt hơn cho trận derby thành phố (với Sài Gòn FC)"

Tôi đồng ý là 2 trận rồi chúng tôi không ghi bàn, nhưng tôi không lo lắng. Các cầu thủ tấn công đã thi đấu tốt hơn, chỉ nghĩ vấn đề là phải đúng thời điểm hơn. Tiền đạo chỉ cần ghi 1 bàn thì sẽ ghi nhiều bàn tiếp theo".

CLB TPHCM vẫn tạm thời giữ được ngôi đầu bảng sau trận đấu với Hải Phòng. Tuy nhiên họ có thể bị vượt qua nếu như Sài Gòn FC đánh bại Becamex Bình Dương.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hải phòng vs tphcm hlv chung hae seong clb tphcm công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo