Quảng cáo

TPHCM thi đấu nhạt nhòa trong ngày Công Phượng vắng mặt

Thứ sáu, 05/06/2020 18:58 PM (GMT+7)
A A+

Không có sự góp mặt của Công Phượng, CLB TPHCM đã thi đấu rất bế tắc trước Hải Phòng và chấp nhận chia điểm trên SVĐ Lạch Tray.

VIDEO: Phi Sơn sút bóng ra ngoài ở khoảng cách 2m. Nguồn: Next Sports, BĐTV

TPHCM có chuyến làm khách đầy chông gai đến SVĐ Lạch Tray của Hải Phòng ở vòng 3 V-League 2020. Không có sự góp mặt của Công Phượng, HLV Chung Hae Seong bố trí Amido Balde thi đấu cao nhất trên hàng tấn công, với Phi Sơn đảm nhận bên hành lang cánh phải.

Phút 21, Thủ môn Thanh Thắng bất ngờ mắc sai lầm tai hại khi bắt bóng không dứt khoát, rất may tiền đạo bên phía Hải Phòng đã không tận dụng thành công.

Tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 1 diễn ra ở phút 30, khi Amido Balde dứt điểm cận thành nhưng không qua được đôi tay của Văn Toản, bóng bật ra ở khoảng cách chỉ khoảng 2m trước khung thành trống nhưng Phi Sơn đã dứt điểm ra ngoài.

phi son

Bước sang hiệp 2, tốc độ trận đấu tiếp tục được duy trì ở mức trung bình. Hai đội chơi chậm và khá bế tắc trong những pha lên bóng. Xuân Nam và Võ Huy Toàn được HLV Chung Hae Seong vào sân và đến phút 66, “siêu dự bị” của TPHCM có cơ hội đánh đầu cận thành sau tình huống phạt góc, tiếc rằng bóng đi không trúng khung thành.

Trận đấu trôi nhanh về những phút cuối, hai đội tiếp tục thi đấu bế tắc và không tạo ra được bất kỳ tình huống nguy hiểm nào. Kết quả 0-0 phản ánh đúng cục diện trận đấu, TPHCM tạm thời tiếp tục giữ ngôi đầu với 1 điểm giành được.

Diễn biến trận đấu!

18h55 Hết giờ!!! Hải Phòng 0-0 TPHCM

75' Hai đội duy trì tốc độ trung bình, không có nhiều tình huống đáng chú ý được tạo ra

66' Nguy hiểm!!! Xuân Nam có cơ hội đánh đầu cận thành sau tình huống phạt góc, tiếc rằng bóng đi không trúng khung thành

60' Hai đội bóng thi đấu tương đối bế tắc, TPHCM đã chơi tốt hơn nhưng vẫn chưa thể dồn ép Hải Phòng để tìm kiếm bàn thắng.

18h05!!! Hiệp 2 bắt đầu!

hai phong vs tphcm

17h50!!! Hiệp 1 kết thúc! Hải Phòng 0-0 TPHCM

36' Nguy hiểm!!! Bóng cắt ngang khung thành của CLB TPHCM, tuy nhiên Diakite đã chơi lăn xả và phá bóng thành công

30' Nguy hiểm!!! Amido Balde dứt điểm cận thành nhưng không qua được đôi tay của Văn Toản, bóng bật ra ở khoảng cách chỉ khoảng 2m trước khung thành trống nhưng Phi Sơn đã dứt điểm ra ngoài.

21' Nguy hiểm!!! Thủ môn Thanh Thắng bất ngờ mắc sai lầm tai hại, rất may tiền đạo bên phía Hải Phòng đã không tận dụng thành công

16' Hải Phòng được hưởng một tình huống đá phạt, tuy nhiên Mạnh Hùng đã thực hiện không thành công.

17:00 Trận đấu bắt đầu!

doi hinh ra san tphcm vs hai phong

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Hải Phòng vs TPHCM trực tiếp tphcm vs hải phòng hải phòng vs tphcm tphcm vs hải phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT