Quảng cáo

TP.HCM vs Hải Phòng: Công Phượng lỡ hẹn, 'siêu dự bị' lên tiếng?

Thứ sáu, 05/06/2020 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày Công Phượng vắng mặt, CLB TP.HCM sẽ đặt hy vọng vào 'siêu dự bị' Xuân Nam trong cuộc đọ sức với Hải Phòng ở vòng 3 V-League 2020.

VIDEO: Siêu phẩm của Công Phượng vào lưới Hà Nội FC (Nguồn: VTV)

Nhận định Hải Phòng vs TPHCM | Thời gian: 17h00 ngày 5/6 | Địa điểm: SVĐ Lạch Tray

Ở vòng 3 V-League 2020, đương kim Á quân TPHCM sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ Lạch Tray của Hải Phòng. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng điểm tựa sân nhà luôn là thứ vũ khí giúp Hải Phòng FC chơi tự tin và gây bất ngờ trước đối thủ.

Công Phượng sẽ vắng mặt ở trận đấu này do anh bận tổ chức lễ ăn hỏi. Tiền đạo người Nghệ An đã đính hôn với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh, sinh năm 1995. Thiếu vắng chân sút 25 tuổi trên hàng tấn công chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch của HLV Chung Hae Seong, tuy nhiên ông cũng không cần quá lo lắng khi trong tay đã có Xuân Nam luôn sẵn sàng tỏa sáng.

HLV Chung Hae Seong yêu thích sơ đồ 2 tiền đạo ở mùa giải năm nay, ông thường sắp xếp Công Phượng đá cặp với Amido Balde. Đây là quyết định hợp lý khi một cầu thủ có sự khéo léo, trong khi một cầu thủ có thể hình và làm tường giỏi. Đó là lý do giúp CLB TPHCM bay cao với những chiến thắng ở AFC Cup và V-League.

xuan nam

Ở trận đấu với SHB Đà Nẵng tại Cúp Quốc Gia 2020, CLB TPHCM chưa trình diễn được lối chơi tấn công như chờ đợi. Tuy nhiên khó có thể đánh giá họ qua trận đấu này, bởi các đội bóng lớn thường coi Cúp Quốc Gia như sân chơi để thử nghiệm nhiều hơn là quyết tâm chiến thắng.

Trong khi đó, trận thua trước Đồng Tháp không ảnh hưởng quá nhiều đến tâm lý của Hải Phòng FC. Quay trở lại cúp Quốc Gia, họ sẽ được sử dụng ngoại binh và lối chơi bóng dài của đội bóng đất Cảng sẽ phát huy điểm mạnh. HLV Phạm Anh Tuấn cũng không giấu giếm ý đồ chơi tấn công biên khi cho các học trò luyện tập một cách hết sức nhuần nhuyễn đòn đánh này.

Joseph Mpande tiếp tục là niềm hy vọng số 1 của Hải Phòng trong trận đấu này. Chính anh đã ghi cả 2 bàn thắng sau 2 vòng đấu đầu tiên, giúp đội bóng đất Cảng giành được 4 điểm. Tuy nhiên trợ lý HLV Lê Quốc Vượng chia sẻ Hải Phòng sẽ chơi đa dạng và không phụ thuộc vào cầu thủ người Uganda.

Với những ngoại binh chất lượng cùng điểm tựa sân nhà, Hải Phòng hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm trước CLB TPHCM.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng vs TPHCM vòng 3 v-league 2020 trực tiếp tphcm vs hải phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT