Quảng cáo

Lãnh đạo HAGL nói gì về thương vụ chiêu mộ Đặng Văn Lâm?

Thứ ba, 02/06/2020 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn HAGL đã tiết lộ kế hoạch tăng cường nhân sự của đội bóng và xác thực thông tin về tương lai thủ môn Đặng Văn Lâm.

VIDEO: Đặng Văn Lâm bắt như 'lên thần' tại Thái Lan (Nguồn: MTUTV)

Thai League 2020 dự kiến phải đến tháng 9 mới có thể trở lại. Điều này khiến các CLB gặp rất nhiều khó khăn và Muangthong United cũng không ngoại lệ. Đội bóng chủ sân SCG đã bán đi nhiều ngôi sao quan trọng trong đội hình như Sarach Yooyen, họ cũng sẵn sàng để Đặng Văn Lâm ra đi nếu được giá.

Nếu ở lại Muangthong United, thủ môn Đặng Văn Lâm buộc phải giảm lương, đồng thời sẽ không được thi đấu trong 3 tháng tới. Nhiều chuyên gia nhận định thủ môn sinh năm 1993 nên trở lại V-League bởi giải đấu sẽ khởi tranh trở lại vào ngày 5/6.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, chưa có bất cứ CLB nào tại V-League chính thức đặt vấn đề với thủ môn Đặng Văn Lâm. Đội bóng được đánh giá cần bổ sung vị trí thủ môn là HAGL cũng chưa có ý định “giải cứu” cựu cầu thủ của Hải Phòng.

thai league 2020

Trả lời phỏng vấn VOV.VN, ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn của HAGL cho biết: “Vấn đề về nhân sự, xếp đội hình thi đấu thì ban huấn luyện quyết định, tôi không nắm được. Tôi chỉ quan tâm tới các cầu thủ thôi còn những vấn đề thi đấu hay như thế nào thì do BHL quyết định.

Trường hợp của Đặng Văn Lâm thì tôi cũng chưa biết, nó nằm trong công tác chuyển nhượng, tôi chưa nắm được. Hiện nay, HAGL đang tập trung, các cầu thủ tập luyện tốt nên chúng tôi chưa có kế hoạch gì khác”.

Hiện tại HAGL có 3 thủ môn là Trần Bửu Ngọc, Phạm Hữu Nghĩa và Lê Văn Trường. Vị trí số 1 trong khung gỗ thuộc về Văn Trường, cầu thủ sở hữu chiều cao 1m78. Anh là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL JMG. Xét về đẳng cấp, rõ ràng thủ thành sinh năm 1995 chưa thể sánh ngang người đàn anh Đặng Văn Lâm.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặng văn lâm về hagl clb hagl chuyển nhượng hagl bóng đá việt nam đặng văn lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo