Quảng cáo

BLV Quang Huy hiến kế giúp bóng đá Việt Nam tìm tiền đạo giỏi

Thứ ba, 02/06/2020 14:12 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đang đỏ mắt tìm cầu thủ xuất sắc ở vị trí trung phong, mới đây Đức Chinh và Tiến Linh cùng chấn thương khiến bài toán càng trở nên nan giải.

VIDEO: Cú sút xa siêu phẩm của Tiến Linh vào lưới UAE (Nguồn: Next Sports)

HLV Park Hang Seo đang phải đối mặt với bài toán khó trên hàng công, khi vị trí trung phong đang rất khan hiếm. Việc Tiến Linh và Đức Chinh cùng gặp chấn thương càng khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc rơi vào thế khó.

BLV Quang Huy chia sẻ: “Việt Nam đã khan hiếm tiền đạo từ lâu, trên hàng công các CLB thường sử dụng ngoại binh. Ngay cả một đội bóng như Hà Nội có quân hùng, tướng mạnh, ngoài những ngoại binh ra phải đẩy Thành Chung lên.

Theo tôi, phương pháp huấn luyện tiền đạo của Việt Nam đang có vấn đề. Chúng ta muốn có được những chân sút giỏi, các đội bóng cũng cầu thị khi cố sử dụng tiền đạo nội không được mới xoay sang ngoại binh.

tien linh

Trên thế giới cũng từng rơi vào giai đoạn khan hiếm tiền đạo. Nhưng hiện nay mô hình bóng đá Đức đang đào tạo ra rất nhiều chân sút giỏi. Đó là nơi chúng ta nên có sự tham khảo và học hỏi. Kể cả những quốc gia có nền bóng đá phát triển cũng nên học hỏi Đức vào lúc này”.

Kể từ khi Anh Đức chia tay đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã đưa ra nhiều thử nghiệm và Tiến Linh là người phù hợp nhất. Cầu thủ sinh năm 1997 đã tỏa sáng ở vòng loại World Cup 2022 trong trận đấu gặp UAE, với cú sút xa siêu phẩm mang về chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên xét trên nhiều phương diện, khả năng săn bàn của Tiến Linh vẫn chưa thể toàn diện như người đàn anh.

Từ giờ đến thời điểm đội tuyển Việt Nam hội quân sẽ là khoảng thời gian rất dài. Hy vọng HLV Park Hang Seo sẽ tìm ra lời giải để gặt hái thành công tại các giải đấu quan trọng sắp tới.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo đội tuyển việt nam bóng đá việt nam vòng loại world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT