Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong: 'Công Phượng chỉ là 1 trong 29 cầu thủ của TPHCM'

Thứ sáu, 05/06/2020 06:25 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chung Hae Seong khẳng định thiếu vắng Công Phượng không phải là vấn đề quá to tát với CLB TPHCM ở chuyến hành quân đến Hải Phòng.

VIDEO: Siêu phẩm của Công Phượng vào lưới Hà Nội FC (Nguồn: VTV)

CLB TPHCM đã di chuyển vào Hải Phòng để chuẩn bị cho trận đấu trên sân Lạch Tray ở vòng 3 V-League 2020. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng chuyến đi này được dự báo sẽ rất khó khăn với thầy trò HLV Chung Hae Seong, bởi Hải Phòng FC luôn thi đấu rất khó chịu khi được chơi trên sân nhà.

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất ở trận đấu này chính là Nguyễn Công Phượng. Tiền đạo sinh năm 1995 bận tổ chức lễ ăn hỏi cùng vợ sắp cưới và không thể cùng các đồng đội đối đầu đội bóng thành phố cảng.

Chia sẻ về tình hình lực lượng, HLV Chung Hae Seong nói: "Vũ Ngọc Thịnh đã gặp chấn thương nhẹ, hy vọng rằng sau trận đấu này cậu ấy sẽ quay trở lại tập luyện cùng đội được. Công Phượng thì các bạn cũng đã biết. Tôi chỉ muốn chúc mừng học trò của tôi vì điều quan trọng nhất trong cuộc sống là gia đình.

cong phuong

Mỗi trận đấu chỉ được đăng ký 20 cầu thủ, hiện tại tôi có 20 cầu thủ có phong độ tốt nhất. Công Phượng chỉ là một trong 29 cầu thủ của TP.HCM, tôi không quá lo lắng vì điều này. Tôi có rất nhiều phương án, hy vọng ngày mai các học trò ra sân hết sức mình để cống hiến trận đấu đẹp cho người hâm mộ đội bóng” – theo Zing.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng khẳng định mục tiêu của CLB TPHCM đó là giành 3 điểm trọn vẹn trên sân Lạch Tray. Ông muốn các học trò thi đấu với quyết tâm cao nhất có thể, dù phải chơi ở sân khách. Theo HLV Chung Hae Seong, khó khăn lớn nhất với CLB TPHCM đó là vấn đề thời tiết.

Trận đấu giữa Hải Phòng và CLB TPHCM sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 5/6. Hiện tại, đội khách đang dẫn đầu bảng xếp hạng V.League 2020 với 2 trận toàn thắng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv chung hae seong hải phòng vs tphcm công phượng vòng 3 v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT