Quảng cáo

Filip Nguyễn tiếp tục gây ấn tượng tại Châu Âu

Thứ sáu, 05/06/2020 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Màn trình diễn xuất sắc của thủ môn Filip Nguyễn đã giúp anh có tên trong đội hình xuất sắc nhất giải VĐQG CH Séc vòng 27.

VIDEO: Filip Nguyễn trổ tài giúp Liberec đánh bại Sparta PrahaFi

Trong cuộc đọ sức với đội xếp trên Jablonec ở vòng 27 giải VĐQG CH Séc, Filip Nguyễn tiếp tục là điểm tựa cho hàng phòng ngự của CLB Slovan Liberec. Đội bóng chủ nhà là những người được đánh giá mạnh hơn, chính vì vậy HLV Hoftych đã chủ động để Filip Nguyễn và các đồng đội đá thấp rình rập cơ hội.

Jablonec chiếm tỷ lệ cầm bóng 55% cùng số cú sút trúng khung thành là 3, trong khi đó Slovan Liberec chỉ có 1 cú sút chính xác nhưng đó là cú sút mang về 3 điểm quyết định. Công đầu trong chiến thắng này phải nhắc đến thủ môn Filip Nguyễn khi anh thi đấu rất chắc chắn trong khung gỗ.

filip nguyen

Màn trình diễn ấn tượng này đã giúp Filip Nguyễn lọt vào đội hình mạnh nhất ở vòng 27 giải VĐQG CH Séc, bên cạnh những cái tên thi đấu nổi bật khác như Martin Frydek, David Hancko, Pavel Bucha…

Tuy nhiên dù đã hoàn thành và nộp đủ các giấy tờ liên quan tới việc nhập tịch, nhưng thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn vẫn chưa thể cầm trên tay tấm hộ chiếu Việt Nam. VFF cũng đang hỗ trợ hết sức để đẩy nhanh tiến độ, tuy nhiên gần như chắc chắn Filip Nguyễn sẽ không thể khoác áo ĐT Việt Nam trong năm 2020.

Điều này đồng nghĩa với việc, thủ môn Việt kiều sẽ không thể tham dự 3 trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại vòng 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

filip nguyen

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn giải vđqg séc slovan liberec hlv park hang seo đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT